Cách quản lý thẻ thanh toán trên Microsoft Edge

Trình duyệt Microsoft Edge hỗ trợ bạn thêm thẻ thanh toán trên trình duyệt, tương tự như tính năng thêm thông tin thanh toán trên Chrome. Khi bạn thực hiện thanh toán trên trình duyệt thì những thông tin thẻ thanh toán này sẽ được sử dụng ngay mà không phải điền lại thông tin. Những thông tin thẻ thanh toán khi thêm vào Microsoft Edge đều có thể chỉnh sửa hoặc thay đổi lại khi cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quản lý thẻ thanh toán trên Microsoft Edge.

Cách quản lý thẻ thanh toán trên Microsoft Edge PC

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt Microsoft Edge trên máy tính, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Cài đặt trên Microsoft Edge

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại mục Hồ sơ bạn nhìn sang nội dung bên cạnh rồi nhấn vào Thông tin thanh toán.

Thông tin thanh toán Microsoft Edge

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, đầu tiên bạn nhấn vào Đi tới Ví tiền như hình dưới đây.

Đi tới ví tiền trên Microsoft Edge

Lúc này hiển thị giao diện giao diện để bạn điền thông tin thẻ thanh toán mà mình muốn thêm trên trình duyệt Microsoft Edge, nhấn Thêm thẻ để thực hiện.

Thêm thẻ thanh toán trên Microsoft Edge

Bạn điền đầy đủ thông tin cho thẻ thanh toán rồi nhấn vào nút Lưu để lưu lại thông tin.

Thẻ thanh toán trên Microsoft Edge

Bước 4:

Quay trở lại giao diện Ví tiền trên Microsoft Edge, người dùng tiếp tục thêm thẻ thanh toán vào trình duyệt.

Để thay đổi lại thông tin của thẻ thanh toán, bạn nhấn vào thẻ đó rồi nhập thông tin mới, rồi nhấn Lưu bên dưới. Nếu muốn xóa thẻ thanh toán trên Microsoft Edge thì nhấn nút Xóa là được.

Thiết lập thẻ thanh toán trên Microsoft Edge

Bước 5:

Ngoài ra khi bạn nhấn vào mục Cài đặt, chúng ta sẽ có những thiết lập cho thẻ thanh toán trên trình duyệt.

Cài đặt thẻ thanh toán trên Microsoft Edge

Bạn muốn dùng thiết lập nào hoặc muốn tắt thiết lập nào cho thẻ thanh toán trên Microsoft Edge thì chỉ cần sử dụng nút gạch tròn là được.

Thiết lập thẻ thanh toán trên Microsoft Edge

Cách thêm thẻ thanh toán trên Microsoft Edge điện thoại

Bước 1:

Tạ giao diện trình duyệt Microsoft Edge, bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản nếu đã đăng nhập Microsoft Edge hoặc nhấn vào biểu tượng hình người. Lúc này bạn nhấn chọn vào mục Thông tin thanh toán.

Bước 2:

Nếu tính năng Thông tin thanh toán trên Microsoft Edge chưa được bật thì bạn cần kích hoạt tính năng này lên. Sau đó nhấn tiếp vào mục Thêm ở bên dưới để thêm thông tin.

Thêm thông tin thanh toán trên Microsoft Edge

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn điền thông tin thẻ thanh toán của mình trên trình duyệt Microsoft Edge. Chúng ta điền đầy đủ thông tin như yêu cầu vào nhấn dấu cộng để thêm thông tin thanh toán đó trên trình duyệt.

Ngay sau khi nhấn dấu cộng thì thông tin thanh toán của bạn đã được thêm vào trình duyệt Microsoft Edge. Tất cả thông tin thanh toán mà bạn thêm trên trình duyệt Edge sẽ được lưu lại thành danh sách để chúng ta chỉnh sửa hoặc xóa thông tin thanh toán nếu muốn.

Video hướng dẫn thêm thẻ thanh toán trên Microsoft Edge

Thứ Năm, 07/09/2023 21:27
31 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo