Cách trích xuất logo, ảnh bìa, mã màu trang web

Khi lướt web bạn vô tình thấy font chữ trang web sử dụng đẹp mắt, hay ảnh bìa trang web độc đáo và muốn biết mã màu sử dụng là gì. Vậy làm sao để lấy được thông tin mà bạn cần? Tiện ích Brandfetch sẽ giúp chúng ta trích xuất một số thông tin trên trang web bất kỳ như logo trang web, ảnh bìa, mã màu dùng trong logo, font chữ. Mọi thông tin bạn cần đều được hiển thị ở cùng một giao diện để chúng ta sử dụng ngay. Lưu ý tiện ích không hỗ trợ trích xuất, phân tách 100% trang web và chỉ cho tối đa 150 lần truy cập mã trang web mỗi tháng.

Cách xuất thông tin trang web trên Brandfetch

Bước 1:

Chúng ta cài tiện ích Brandfetch cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Sau khi cài đặt xong người dùng nhấn vào biểu tượng Brandfetch trên thanh công cụ trình duyệt rồi bấm Your account.

Tài khoản cá nhân

Bước 2:

Người dùng nhập địa chỉ email cá nhân rồi nhấp Get Access. Brandfet sẽ gửi mã truy cập sử dụng tiện ích vào địa chỉ email mà bạn đã nhập.

Nhập email

Trong email bạn nhận sẽ có 1 đường link để chúng ta truy cập và nhận mã truy cập. Khi có mã quay lại tiện ích để nhập là được.

Dùng tiện ích

Bước 3:

Mở trang web muốn trích xuất thông tin. Với một website thì bạn có thể có được ảnh logo, ảnh bìa, màu sắc trang web sử dụng, font chữ sử dụng. Nhấn vào tiện ích để xem thông tin trang web.

Để lấy mã màu thì click vào ô màu đó, mã màu tự động được sao chép vào clipboard để sử dụng. Hình ảnh trang web cũng có biểu tượng download để tải xuống.

Thông tin trang web

Xem thêm:

Thứ Hai, 23/03/2020 22:35
51 👨 3.320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome