Cách tra cứu thời gian đóng BHTN

Người lao động hiện đã có thể tra cứu thời gian đóng BHTN, quá trình đóng BHTN tương tự như tra cứu quá trình đóng BHXH. Điều này sẽ giúp người lao động nắm rõ được quá trình đóng Bảo hiểm từ công ty, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động nơi mà mình đang công tác và làm việc. Chúng ta chỉ cần sử dụng ứng dụng VssID để xem chi tiết thông tin đóng Bảo hiểm, rất đơn giản và dễ thao tác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tra cứu thời gian đóng BHTN.

Hướng dẫn tra cứu đóng BHTN trên điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập ứng dụng VssID sau đó đăng nhập tài khoản cá nhân của mình.

Đăng nhập VssID

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng bạn sẽ nhấn vào mục Quá trình tham gia.

Qúa trình tham gia

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các mục Bảo hiểm mà mình đã tham gia để nhấn chọn. Bạn nhấn vào mục BHTN để xem thời gian đóng BHTN của mình.

Chọn BHTN

Bước 4:

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy giao diện thông tin về quá trình đóng Bảo hiểm thất nghiệp, thời gian bắt đầu đóng từ bao lâu và thời gian đóng bảo hiểm đến hiện tại là khi nào. Có thể nhấn vào biểu tượng con mắt để xem rõ thông tin chi tiết về thời gian đóng bảo hiểm cũng như mức lương đóng bảo hiểm.

Như vậy chỉ cần ứng dúng VssID thì bạn đã có thể tra cứu thông tin đóng BHTN nhanh chóng trên điện thoại, cùng với rất nhiều thông tin đóng bảo hiểm khác.

Thứ Hai, 04/10/2021 21:32
31 👨 546
0 Bình luận
Sắp xếp theo