Cách xem thông báo xác nhận đóng BHXH trên VssID

Ứng dụng VssID đã cho người dùng kiểm tra được đơn vị sử dụng lao động có đóng BHXH, BHYT hay không thông qua tính năng xem Thông báo xác nhận đóng BHXH, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo Mẫu C14-TS. Điều này giúp người lao động dễ dàng nắm bắt thông tin về quá trình đóng BHXH, đảm bảo quyền lợi của bản thân khi theo dõi được quá trình đóng BHXH chi tiết hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tra cứu thông báo xác nhận đóng BHXH trên VssID.

Hướng dẫn xem xác nhận đóng BHXH trên VssID

Bước 1:

Trước hết chúng ta cập nhật ứng dụng VssID trên điện thoại lên phiên bản mới nhất. Sau đó đăng nhập ứng dụng VssID bằng tài khoản cá nhân của bạn.

Bước 2:

Sau đó tại màn hình giao diện Quản lý cá nhân, người dùng nhấn chọn menu Quá trình tham gia.

Quá trình đóng BHXH

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới với các mục thông tin về quá trình đóng BHXH, BHTN, BHTNLĐ, BHYT và C14-TS. Chúng ta sẽ nhấn vào C14-TS để xem thông báo xác nhận đóng BHXH, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo Mẫu C14-TS.

Xem xác nhận

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy thông báo xác nhận đã đóng bảo hiểm xã hội hay chưa. Ngoài ra ứng dụng VssID cũng hỗ trợ chia sẻ giấy xác nhận này bằng cách nhấn vào mục Chia sẻ. Lúc này người dùng sẽ có rất nhiều tùy chọn ứng dụng để chia sẻ xác nhận đóng BHXH như qua các ứng dụng nhắn tin, gửi qua email.

Thứ Hai, 13/09/2021 20:46
31 👨 952
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến