Cách tìm lại bài viết trong nhóm Facebook

Các nhóm Facebook luôn là nơi bàn tán sôi nổi khi mọi thành viên trong nhóm đều có thể đưa ra những quan điểm của mình và có thể đăng bài viết vào nhóm Facebook. Vậy nếu bạn muốn tìm lại tất cả những bài viết đã đăng trong nhóm thì làm thế nào? Nhóm Facebook đã được thiết lập chế độ tìm kiếm bài viết đã đăng với cách làm rất đơn giản, thay vì chúng ta tìm theo cách thủ công vừa mất thời gian lại không khoa học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tìm bài viết đã đăng trong nhóm Facebook.

1. Cách xem bài đã đăng trong nhóm Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên nhóm Facebook chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp vào mục Nhóm. Chuyển sang giao diện quản lý nhóm, nhấn vào mục Nhóm của bạn.

Bước 2:

Tìm tới nhóm mà bạn đang tham gia muốn tìm bài viết đã đăng rồi nhấn chọn. Trong giao diện của nhóm chúng ta nhấn vào biểu tượng kính lúp ở góc phải trên cùng. Tiếp đến bạn nhấn vào Hoạt động của bạn trong nhóm.

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy những bài viết mà bạn đã đăng lên nhóm Facebook với ngày đăng cụ thể.

Hiện bài viết đã đăng

2. Xem bài viết đã đăng trên nhóm Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện nhóm trên Facebook chúng ta nhấn vào mục Nhóm để tìm kiếm các nhóm mà bạn đang quản lý cũng như đang tham gia. Sau đó người dùng nhấn vào nhóm mà chúng ta cần tìm bài viết đã đăng.

Nhóm trên Facebook

Bước 2:

Trong giao diện nhóm bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp như hình.

Chọn biểu tượng tìm kiếm

Sau đó bạn nhập tên tài khoản Facebook của bạn vào thanh tìm kiếm rồi nhấn Enter. Kết quả chúng ta sẽ thấy bài viết mà mình đã đăng trong nhóm Facebook.

Tìm bài viết trên nhóm Facebook PC

Video hướng dẫn tìm bài viết nhóm Facebook

Thứ Năm, 01/04/2021 09:20
2,48 👨 40.534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook