Cách tìm kiếm ảnh Pixabay, Unsplash cùng lúc

Trên Pixel Mob

Với những ai thường xuyên phải tìm kiếm ảnh để thiết kế trang web, hay đơn giản chỉ dùng để làm hình nền máy tính thì sẽ biết tới một số website lấy ảnh miễn phí chất lượng như Pixabay, Unsplash, Pexels, StockVault. Và để rút ngắn thao tác tìm kiếm ảnh ở từng trang web này, thì bạn có thể dùng Pixel Mob để vừa tìm kiếm, vừa xem ảnh ở những nguồn lấy ảnh chất lượng trên cùng 1 trang web. Người dùng không cần mở nhiều tab để tìm kiếm cùng một chủ đề ảnh ở các trang web tìm ảnh khác nhau. Pixel Mob sẽ tập hợp tất cả những nơi lấy ảnh chất lượng trên cùng một giao diện để dễ dàng so sánh, tìm kiếm hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Pixel Mob tìm kiếm nhiều ảnh chất lượng.

Hướng dẫn tìm kiếm nhiều ảnh trên Pixel Mob

Bước 1:

Người dùng truy câp vào link dưới đây để vào trang chủ của Pixel Mob. Trang web sử dụng hoàn toàn miễn phí và không cần đăng ký tài khoản.

  • https://pixelmob.co/

Bước 2:

Tại giao diện trang chủ nhập từ khóa hình ảnh muốn tìm kiếm rồi nhấn biểu tượng kính lúp để tìm kiếm ảnh.

Nhập từ khóa

Kết quả hiển thị là toàn bộ hình ảnh trên các trang web mà Pixel Mob hỗ trợ gồm Pixabay, Unsplash, Pexels, Freerange Stock khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

4 nguồn lấy ảnh

Bước 2:

Nếu muốn người dùng chỉ cần nhấn vào một trang web ảnh để hiển thị ảnh trên trang web đó mà thôi.

Chọn nguồn hiện ảnh

Bước 3:

Khi di chuột vào một hình ảnh có thêm thông thông tin về tác giả.

Tên tác giả

Nếu click vào ảnh sẽ hiển thị kích thước ảnh rõ hơn. Tại giao diện này còn có link dẫn tới trang cá nhân của tác giả hình ảnh, trang nguồn của hình ảnh để người dùng tải về nếu muốn.

Thông tin trang lấy ảnh

Tại trang gốc của hình ảnh có thêm tùy chọn download hình ảnh.

Download hình ảnh

Bước 4:

Trên trang web Pixel Mob còn có thêm tính năng lưu lại hình ảnh yêu thích, nhưng cần tạo tài khoản cá nhân. Để đăng ký tài khoản người dùng truy cập trực tiếp vào link dưới đây. Sau đó nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu là xong.

  • https://pixelmob.co/register

Nhập thông tin tài khoản

Nếu đã có tài khoản chỉ cần nhấn vào biểu tượng trái tim trên thumbnail ảnh để lưu vào thư mục yêu thích.

Nhấn thích ảnh

Toàn bộ ảnh nhấn yêu thích được lưu thành mục Library riêng biệt để tìm kiếm lại khi có nhu cầu sử dụng.

Mục Library

Pixel Mob mang tới trang web tìm kiếm hình ảnh chất lượng đơn giản và dễ dàng hơn, thay vì bạn phải tìm trên nhiều trang như Pixabay hay Unsplash. Từng hình ảnh đều có thông tin về tác giả, cũng như link chuyển tới trang lấy ảnh gốc để tải hình ảnh nếu người dùng có nhu cầu.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 12/02/2019 22:37
53 👨 573
0 Bình luận
Sắp xếp theo