Cách tải ảnh Unsplash theo kích thước tùy chọn

Với những ai thường xuyên có nhu cầu sử dụng ảnh có chất lượng cao, ảnh miễn phí thì chắc hẳn đều biết tới kho lưu trữ Unsplash. Kho lưu ảnh trên Unsplash giúp bạn tải hình ảnh chất lượng cao, với kích thước lớn. Tuy nhiên nhiều người lại không có nhu cầu tải ảnh ở kích thước lớn, nên khi tải ảnh từ Unsplash xuống phải thêm bước giảm kích thước ảnh, khá mất thời gian. Để tiết kiệm các bước thực hiện thì bạn có thể sử dụng tiện ích Unsplash image downloader trên Chrome, cho phép tải ảnh Unsplash theo kích thước mà bạn chọn.

Theo đó khi người dùng nhấn vào biểu tượng tiện ích sẽ hiện khung để chúng ta nhập kích thước muốn tải ảnh. Sau đó chỉ cần nhấn để tải ảnh xuống là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải ảnh Unsplash theo kích thước.

Hướng dẫn tải ảnh Unsplash theo kích thước

Bước 1:

Người dùng tải tiện ích Unsplash image downloader theo link dưới đây.

Cài tiện ích

Bước 2:

Tiếp đến người dùng truy cập vào Unsplash theo link dươi đây rồi tìm tới hình ảnh muốn tải. Unsplash sở hữu kho hình ảnh đa dạng và rất phong phú chủ đề để chúng ta tìm kiếm.

https://unsplash.com/

Bước 3:

Khi tìm được hình ảnh muốn tải, chúng ta nhấn vào biểu tượng của tiện ích hiện trên thanh truy cập địa chỉ trình duyệt.

Biểu tượng tiện ích

Lúc này hiển thị khung để chúng ta nhập chiều rộng và chiều cao cho hình ảnh. Bạn chỉ cần nhập kích thước mình muốn cho hình ảnh. Lưu ý với bạn, tiện ích sẽ không căn chỉnh kích thước nên người dùng cần điền đúng kích thước cho ảnh, tránh trường hợp ảnh bị méo hoặc bị lệch, không phù hợp với nhau.

Cuối cùng nhấn Download Image.

Điền kích thước ảnh

Bước 4:

Khi đó hiển thị giao diện lưu hình ảnh với tên của hình ảnh và kích thước mà chúng ta đã thay đổi sau đó. Nhấn Save để tải ảnh xuống máy tính là được.

Lưu hình ảnh

Như vậy với tiện ích Unsplash image downloader trên Chrome, việc tải ảnh trên Unsplash đã tiết kiệm và đơn giản hơn nếu người dùng muốn giảm kích thước của ảnh. Chỉ cần nhập đúng kích thước cho ảnh muốn tải xuống là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 03/11/2019 21:47
52 👨 2.152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome