Cách thêm thẻ không được hỗ trợ vào Apple Wallet

Apple Wallet sẽ chỉ thêm với thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế và những thẻ khác sẽ không được thêm. Tuy nhiên khi bạn cài ứng dụng Pass2U thì có thể thêm thẻ không được hỗ trợ vào Apple Wallet. Không giới hạn số lượng thẻ hay loại thể khi thêm qua Pass2U để thêm vào Apple Wallet. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm thẻ không hỗ trợ vào Apple Wallet.

Hướng dẫn thêm thẻ không hỗ trợ vào Apple Wallet

Bước 1:

Đầu tiên bạn cài ứng dụng Pass2U theo link dưới đây.

Tiếp đến tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm thẻ. Sau đó người dùng nhấn Scan the barcode on the card để quét mã thẻ.

Bước 2:

Lúc này bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào máy ảnh. Sau đó bạn cần căn chỉnh để camera có thể quét toàn bộ mã vạch ở thẻ. Khi đã quét xong ứng dụng sẽ hỏi bạn kiểm tra lại có đúng dãy số thẻ này không, nhấn OK để lưu lại.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào Store Card để lưu lại hoặc chọn các loại thẻ bên dưới. Hiển thị giao diện để bạn điều chỉnh lại giao diện cũng như thêm những thông tin khác cho thẻ.

Thêm thông tin xong thì nhấn vào Done ở góc phải bên trên để thêm lưu lại thông tin thẻ.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy thẻ cùng với giao diện hiển thị thẻ. Nhấn Thêm ở góc phải bên trên để thêm thẻ vào Pass2U và ví Apple Wallet. Chúng ta tiếp tục nhấn biểu tượng dấu cộng để thêm thẻ khác nếu muốn.

Nhấn vào thẻ đã thêm trên Pass2U, nhấn tiếp vào Wallet để truy cập ngay ứng dụng Apple Wallet.

Ngay lập tức bạn được chuyển sang giao diện ứng dụng Apple Wallet với ảnh thẻ đã lưu. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm để chọn xóa thẻ này trong Apple Wallet nếu muốn.

Bây giờ bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Apple Wallet để mở thông tin thẻ, kể cả thẻ không được hỗ trợ thêm từ Pass2U.

Thẻ thêm vào Apple Wallet

Thứ Tư, 21/02/2024 16:18
31 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo