Tham gia sự kiện Triệu lời chúc, phá giới hạn Liên Quân

Bên cạnh event Giáo Sư Sân Cỏ Liên Quân thì sự kiện Triệu lời chúc, phá giới hạn của Liên Quân Mobile là hoạt động mà người chơi Liên Quân có thể tham gia để đồng hành cùng với giải đấu Arena Of Valor Premier League.

Trong sự kiện này, bạn sẽ tham gia vào trang sự kiện APL 2022 của Liên Quân Mobile để gửi lời chúc đến các game thủ tham gia giải đấu và nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn. Dưới đây là cách thức tham gia sự kiện APL Liên Quân Mobile.

Hướng dẫn sự kiện Triệu lời chúc, phá giới hạn Liên Quân Mobile

Thời gian diễn ra sự kiện diễn ra từ ngày 24/11 - 11/12

Bước 1: Tham gia vào đường link apl2022.lienquan.garena.vn và đăng nhập tài khoản Liên Quân Mobile của bạn vào đây và bắt đầu event bằng cách click vào nhân vật Krixi với số lượt lời chúc ở trên đầu.

apl lienquan garena

Cứ mỗi một click là một lời chúc đến các tuyển thủ Việt nam, đủ 1000 lời chúc bạn sẽ nhận phần quà đầu tiên.

apl.lienquan.garena

Sẽ có hai thang điểm, 1 là của thang điểm cá nhân và 2 là thang điểm toàn server.

Thang Điểm Cá Nhân

Bao gồm 2 chặng điểm như sau:

  • Chặng 1: Với mỗi 1000 lời chúc (1000 click), người chơi sẽ có được 1 lượt truy cập vào vòng quay đặc biệt. Mỗi ngày bạn sẽ có giới hạn 2000 lời chúc.
  • Chặng 2: Sẽ mở sau khi người chơi hoàn thành 5000 lời chúc, ở chặng 2 này, cứ mỗi 3000 lời chúc tiếp theo, người chơi sẽ lại nhận được một phần quà. Ở chặng này sẽ không có giới hạn về lời chúc.

Thang Điểm chung của Server

Khi mỗi người chơi gửi một lời chúc thì cũng là lúc mà lời chúc của người chơi sẽ đồng thời được gửi vào quỹ điểm toàn server. Khi toàn server đạt mốc 100.000.000 lời chúc, tất cả người chơi đều sẽ nhận được hộp quà APL 2022: Việt Nam.

apl lienquan garena vn

Vòng quay đặc biệt sẽ bao gồm 8 mốc quà, ở mốc quà thứ 8 người chơi sẽ đặc biệt có hẳn 2 ô quà. Ô phía trên sẽ bao gồm những phần quà có số lượng nhất định. Khi hết quà ở ô phía trên, các kiện tướng sẽ nhận được phần quà ở ô phía dưới với 6 phần quà.

triệu lời chúc phá giới hạn

Bên cạnh việc click để lấy lời chúc, bạn cũng có thể gửi lời chúc riêng cho hai đội tuyển đội tuyển Saigon Phantom và V Gaming tại trang gửi lời chúc. Lời chúc sẽ hiển thị kim Avatar và Tên của người chơi trên trang sự kiện được

loi chuc lien quan

Phần quà mà người chơi có thể nhận được trong đợt sự kiện lần này đó là Mảnh Ngọc, Vé kho báu, thẻ thử skin, thẻ vàng, giấy vẽ bùa, thẻ đổi tên và đặc biệt là rương trang phục và rương tướng.

Thứ Hai, 28/11/2022 10:32
4,33 👨 7.292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile