Cách thả biểu tượng cảm xúc máy bay trên Facebook

Biểu tượng cảm xúc mới

Mới đây một số tài khoản Facebook sau khi cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới đã thấy có biểu tượng cảm xúc máy bay. Theo đó trong danh sách biểu tượng cảm xúc hiện có trên Facebook, người dùng sẽ thấy có thêm biểu tượng máy bay để sử dụng trong bài viết. Tuy nhiên nếu thực hiện theo cách thông thường nhấn vào mục Thích để chọn biểu tượng sẽ không thấy biểu tượng máy bay. Vậy làm sao để thả biểu tượng cảm xúc máy bay trên Facebook?

Lưu ý: Facebook đã khẳng định biểu tượng cảm xúc máy bay chỉ là một lỗi chứ không phải là tính năng chính thức, Facebook có thể gỡ bỏ nó bất cứ lúc nào, nếu bạn không làm được nữa thì có thể bạn đã biết đến điều này quá muộn!!!

Cách dùng biểu tượng máy bay trên Facebook

Lưu ý hiện tại chỉ có bản Facebook Android mới nhất mới được cập nhật biểu tượng cảm xúc máy bay mà thôi. Bạn hãy cập nhật Facebook lên phiên bản mới nhất. Những bài viết đã có bạn bè thả biểu tượng cảm xúc mới sử dụng được biểu tượng cảm xúc máy bay này.

Bước 1:

Tại bài viết trên Facebook đã có người bình luận hoặc bày tỏ cảm xúc bạn nhấn vào phần Bình luận. Sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng Like ở góc phải màn hình.

Nhấn vào phần Bình luận Nhấn vào biểu tượng Like

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ thấy hiển thị dãy các biểu tượng cảm xúc và xuất hiện thêm 1 biểu tượng giận dữ cuối danh sách. Đây chính là biểu tượng cảm xúc máy bay mà bạn cần dùng đó.

Khi nhấn vào biểu tượng cảm xúc giận dữ thứ 2 thì biểu tượng cảm xúc máy bay đã được sử dụng. Một số tài khoản Facebook sẽ hiện luôn biểu tượng máy bay.

Biểu tượng giận dữ thứ 2Hiển thị biểu tượng máy bay

Quay lại giao diện Facebook cũng sẽ thấy thông báo biểu tượng cảm xúc máy bay đã sử dụng.

Biểu tượng cảm xúc máy bay

Nếu làm theo cách thông thường nhấn vào biểu tượng Thích ngay ở ngoài giao diện sẽ không có biểu tượng máy bay đâu nhé.

Không hiện biểu tượng máy bay

Hiện tại chưa biết biểu tượng cảm xúc máy bay trên Facebook mới chỉ thử nghiệm, hay sẽ cập nhật tới toàn bộ các phiên bản Facebook trong thời gian tới. Nhưng bây giờ bản Facebook Android đã thả được cảm xúc máy bay rồi đó.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 02/08/2018 08:54
53 👨 2.810
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook