Cách tắt thông báo trên Samsung Galaxy S8

Không nhận thông báo từ ứng dụng

Để thông báo nhanh tới người dùng, thanh thông báo trên thiết bị sẽ liên tục xuất hiện để chuyển tới bạn những thông báo mới nhất. Tuy nhiên, không phải thông báo từ ứng dụng nào bạn cũng muốn nhận, và đôi khi nhận quá nhiều thông báo từ ứng dụng đó cũng sẽ gây khó chịu.

Trên Samsung Galaxy S8, người dùng có thể tắt thông báo từ ứng dụng không có nhu cầu theo 2 cách khác nhau, từ thanh thông báo ứng dụng hoặc thiết lập trong cài đặt của thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt thông báo ứng dụng trên Samsung Galaxy S8.

Cách 1: Tắt thông báo từ thanh thông báo

Bước 1:

Từ giao diện trên thiết bị kéo thanh thông báo xuống. Tại thanh thông báo bạn sẽ kiểm tra xem ứng dụng nào có thông báo mà bạn không muốn nó xuất hiện. Sau đó vuốt nhẹ sang bên trái để hiện và nhấn vào nút Cài đặt cạnh thông báo.

Vuốt thanh thông báo xuống Cài đặt trên thanh thông báo

Bước 2:

Chuyển vào phần cài đặt thông báo ứng dụng, hãy tắt tùy chọn Cho phép thông báo để ứng dụng không gửi thông báo nữa.

Mặc định bật thông báo Tắt thông báo ứng dụng

Cách 2: Điều chỉnh trong cài đặt ứng dụng

Bước 1:

Chúng ta tìm và nhấn vào ứng dụng Cài đặt có trong giao diện thiết bị. Tiếp đến nhấn vào thiết lập Thông báo cho thiết bị.

Cài đặt trên S8 Thiết lập Thông báo

Bước 2:

Xuất hiện toàn bộ những ứng dụng sẽ xuất hiện thông báo trên thiết bị khi có nội dung mới. Tại đây người dùng có thể lựa chọn bất kỳ ứng dụng nào không muốn nhận thông báo, rồi gạt thanh ngang về bên trái để tắt là xong.

Chọn ứng dụng tắt thông báo Tắt thông báo ứng dụng

Như vậy, với 2 cách làm trên người dùng có thể tắt thông báo của bất kỳ ứng dụng nào trên Samsung Galaxy S8. Nếu truy cập trực tiếp vào phần Thông báo trong Cài đặt, bạn sẽ lựa chọn nhiều hơn ứng dụng cần tắt thông báo.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 08/03/2018 21:45
31 👨 2.742
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản