Cách tạo thiệp giáng sinh trên Smartphone

Những tấm thiệp với những lời chúc trên điện thoại trong những dịp lễ khác nhau được gửi đến bạn bè đã không còn quá xa lạ gì với người dùng smartphone. Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được sử dụng để tạo thiệp và gửi đến bạn bè và người thân trong những dịp lễ lớn như ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Tết, Valentine...

Một mùa giáng sinh nữa sắp đến, nếu trong mùa giáng sinh này bạn muốn tự làm thiệp giáng sinh để gửi tặng bạn bè trên điện thoại smartphone thì có thể tham khảo bài viết ở dưới đây để tạo thiệp giáng sinh và gửi đến bạn bè, người thân nhé. Nếu bạn có sử dụng ứng dụng Zalo máy tính thì có thể tham khảo cách tạo thiệp giáng sinh bằng Zalo qua bài viết Cách tạo thiệp Giáng Sinh trên Zalo máy tính.

Hướng dẫn tạo thiệp giáng sinh trên Smartphone

Bước 1: Tải về ứng dụng PicsArt phù hợp với điện thoại của bạn ở trên, sau đó mở lên và đăng nhập tài khoản vào. Bạn có thể đăng nhập vào PicsArt với tài khoản Facebook của mình. Sau đó nếu có thông báo PicsArt muốn truy cập Ảnh của bạn, bấm OK.

Giao diện đăng nhập PicsArtGiao diện đăng nhập PicsArt

Bước 2: Tiếp theo bấm vào dấu Cộng ở giữa để thêm ảnh thiệp giáng sinh mà bạn muốn chỉnh sửa, sang đến cửa sổ Templates, bạn hãy bấm chọn mục Happy Holidays. Còn ở trên cùng là album ảnh trên máy bạn, ở dưới là video có trên máy của bạn.

Giao diện đăng nhập PicsArtGiao diện đăng nhập PicsArt

Bước 3: Menu Happy Holidays sẽ cho phép bạn chọn những mẫu thiệp chúc mừng có sẵn, tuy nhiên thì bạn phải mua gói sử dụng 3 tháng thì mới có thể chọn những mẫu thiệp có sẵn này. Còn ở đây mình không mua nên sẽ chọn mẫu thiệp là hình nền giáng sinh trên điện thoại trong mục album. Tiếp theo, hãy chọn mục chữ ở trong danh sách công cụ chỉnh sửa ảnh.

Giao diện đăng nhập PicsArtGiao diện đăng nhập PicsArt

Bước 4: Ghi dòng chữ bạn muốn đặt lên ảnh, có thể là một lời chúc, sau đó có thể căn chỉnh ở hai bên lề hoặc ở giữa với ba biểu tượng như ở dưới hình. Tiếp theo tích chọn dấu V ở góc trên bên trái để lưu lại nội dung đã thêm.

Sau đó ra ngoài bạn hãy chọn phông chữ cho nội dung vừa thêm vào. Bạn nên ghi lời chúc bằng tiếng Anh vì với tiếng Việt, có thể sẽ có lỗi ở nội dung do một vài font chữ không phù hợp với tiếng Việt. Những biểu tượng chỉnh sửa ở xung quanh nội dung sẽ giúp bạn xoay, phóng to nội dung.

Giao diện đăng nhập PicsArtGiao diện đăng nhập PicsArt

Bước 5: Tiếp theo là chọn màu chữ, tuy không được cung cấp bảng màu tùy chọn nhưng PicsArt cũng cung cấp cho người dùng đầy đủ các tông màu từ màu sáng đến tối.

Còn tùy chọn Vùng tối sẽ giúp nội dung trên ảnh được đổ bóng với các công cụ như vị trí đổ bóng, màu sắc đổ bóng, độ mờ đục...

Giao diện đăng nhập PicsArtGiao diện đăng nhập PicsArt

Nếu muốn thêm nội dung vào ảnh khi còn nhiều chỗ trống, bạn chỉ việc bấm vào công cụ Chữ và thêm nội dung mới vào. Tiếp đó bấm Áp dụng để lưu lại những nội dung đã chỉnh sửa trên ảnh, ra ngoài giao diện chỉnh sửa hãy bấm Kế Tiếp.

Giao diện đăng nhập PicsArtGiao diện đăng nhập PicsArt

Tiếp theo bấm Lưu để chọn chế độ lưu hoặc chia sẻ ảnh, bạn có thể nói một điều gì đó với #tag hoặc @tên ở khung nhập phía trên, sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện chọn chế độ lưu và chia sẻ ảnh, bấm Lưu để lưu ảnh vào album trên máy.

Giao diện đăng nhập PicsArtGiao diện đăng nhập PicsArt

Như vậy, với hướng dẫn tạo thiệp giáng sinh trên đây người dùng đã có thể tạo thiệp giáng sinh và gửi đến bạn bè hoặc người thân bằng những hình ảnh riêng của mình. Hy vọng bạn sẽ tạo được những tấm thiệp đẹp và ý nghĩa nhất để gửi đến người thân nhân dịp noel sắp tới.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số hình ảnh giáng sinh để tạo thiệp trong bài viết Tổng hợp hình nền Giáng Sinh 2018 mới nhất.

Xem thêm:

Thứ Năm, 13/12/2018 14:13
4,17 👨 1.320
0 Bình luận
Sắp xếp theo