Cách tạo thiệp chúc mừng ngày Thầy thuốc 27/2

Ngày 27/2 hàng năm là ngày tri ân thầy thuốc, bác sĩ ở Việt Nam, cũng như những cán bộ y tế trong sự nghiệp chữa bệnh, cứu người. Mỗi một tấm thiệp chúc mừng thầy thuốc, bác sĩ sẽ giúp bạn truyền tải những lời chúc đầy ý nghĩa, kính trọng, yêu thương tới bạn bè, đồng nghiệp hay người thân trong gia đình đang công tác trong ngành y.

Bên cạnh những bó hoa tươi thắm gửi tặng các thầy thuốc, chúng ta cũng có thể gửi tặng những tấm thiệp với lời chúc cảm ơn tới những ai đang làm công tác trong ngành y. Trong bài viết này Quantrimang sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu thiệp chúc mừng ngày Thầy thuốc và hướng dẫn tới bạn đọc cách tạo thiệp 27/2 trực tuyến.

Tạo thiệp 27/2 online trên Quantrimang.com

Quantrimang giới thiệu tới bạn đọc 5 mẫu thiệp để tạo thiệp trực tuyến. Bạn nhấn vào khung trong thiệp rồi nhập lời chúc mình muốn gửi. Sau đó nhấn nút Lưu ảnh để tải thiệp xuống dưới định dạng PNG. Để phóng to hoặc thu nhỏ ảnh thiệp, người dùng điều chỉnh mức độ % trong khung tạo thiệp. Ảnh sau khi tải xuống có thể chia sẻ tới người mà bạn muốn gửi tặng thiệp.

Cách làm thiệp

Cách tạo thiệp 27/2 online trên thiepmung

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang làm thiệp 27/2 trực tuyến trên máy tính

https://thiepmung.com/thiep-chuc-mung-27-2-thay-thuoc-viet-nam-y-nghia-917.html

Bạn nhìn xuống dưới nhập nội dung lời chúc 27/2 muốn gửi tới các thầy thuốc, bác sĩ vào khung rồi nhấn nút Tạo ảnh với mẫu thiệp đã sẵn có trên trang web.

Nhập lời chúc 27/2

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy mẫu thiệp đã được tạo xong, chúng ta nhấn nút Lưu để tải ảnh xuống, hoặc chia sẻ ảnh thiệp thông qua link chia sẻ ở bên dưới.

Lưu ảnh thiệp

Thứ Bảy, 25/02/2023 10:22
45 👨 3.457
0 Bình luận
Sắp xếp theo