Cách tạo mã QR cho hình ảnh trên Chrome

Trình duyệt Chrome mới cập nhật thêm tính năng tạo mã QR cho hình ảnh, bên cạnh tính năng tạo mã QR cho website trên Chrome để việc chia sẻ hình ảnh thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều. Thông thường khi bạn muốn chia sẻ hình ảnh thì sẽ chia sẻ qua link trang web hoặc tải ảnh xuống để gửi cho bạn bè qua email hoặc qua ứng dụng nhắn tin. Với tính năng mã QR cho ảnh thì hình ảnh sẽ được tạo mã code riêng, sau đó người nhận ảnh có thể quét mã QR này để mở ảnh trên điện thoại qua trình duyệt Chrome. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo mã QR cho hình ảnh trên Chrome.

Hướng dẫn tạo mã QR cho ảnh trên Chrome

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang web có hình ảnh muốn chia sẻ tới bạn bè. Sau đó tại hình ảnh muốn chia sẻ, chúng ta click chuột phải và chọn Tạo mã QR cho hình ảnh trong menu hiển thị.

Tạo mã QR cho ảnh

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tạo mã QR cho hình ảnh ngay trên trình duyệt Chrome máy tính. Chúng ta sẽ nhìn thấy link hình ảnh kèm theo mã code cho hình ảnh. Link hình ảnh này có thể thay đổi tên tùy bạn. Tại đây bạn nhấn vào nút Tải xuống để tải mã QR của hình ảnh này trên trình duyệt

Tải mã QR

Bước 3:

Tiếp đến bạn chỉ cần gửi mã QR này cho những người mà bạn muốn chia sẻ hình ảnh. Sau đó chúng ta mở camera trên thiết bị có tính năng quét mã QR. Ngay lập tức bạn sẽ thấy thông báo mở hình ảnh trên trình duyệt Chrome đã cài trên điện thoại.

Thứ Năm, 11/03/2021 22:16
21 👨 5.816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome