Cách tạo avatar vòng nguyệt quế Noel nghệ thuật

Không khí Noel đang đến rất gần trên khắp thế giới và để đón chào không khí rộn ràng đó thì bạn có thể đổi avatar tài khoản cá nhân sang ảnh mang hơi thở của Noel, chẳng hạn như trang trí vòng nguyệt quế Noel. Vòng nguyệt quế Noel là món quà và đồ trang trí không thể thiếu cho những ngày lễ Noel. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo avatar vòng nguyệt quế Noel vô cùng đẹp mắt.

Hướng dẫn tạo avatar vòng nguyệt quế Noel

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo avatar vòng nguyệt quế Noel.

https://ephoto360.com/tao-hieu-ung-avatar-vong-hoa-giang-sinh-973.html

Bước 2:

Sau đó tại giao diện trang web bạn sẽ nhìn thấy có nhiều mẫu vòng nguyệt quế Noel để chúng ta lựa chọn. Bạn vuốt sang bên phải để tìm kiếm thêm nhiều mẫu vòng nguyệt quế và chọn mẫu ưng ý. Có thể nhấn nút Xem để xem rõ hơn mẫu vòng nguyệt quế nhé. Chọn mẫu nào thì nhấn vào mẫu đó để sử dụng.

Mẫu vòng nguyệt quế

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh lên trang web.

Tải ảnh tạo avatar

Bước 4:

Lúc này trang web sẽ hiển thị giao diện điều chỉnh kích thước hình ảnh. Ảnh được cắt theo kích thước hình vuông làm ảnh đại diện. Bạn sẽ điều chỉnh khung màu xanh này để chọn lựa vùng ảnh mà mình muốn.

Ưng ý với vùng ảnh thì nhấn vào nút Cắt ảnh để cắt ảnh. Cuối cùng bạn nhấn Tạo ảnh để tiến hành tạo avatar ghép vòng nguyệt quế Noel.

Chỉnh ảnh tạo avatar vòng nguyệt quế Noel

Bước 5:

Chúng ta chờ vài giây để trang web tạo ảnh đại diện với vòng nguyệt quế Noel nhé. Khi đã có ảnh, nếu thích thì bạn nhấn nút Lưu để tải hình ảnh xuống. Ngoài ra chúng ta cũng có link để chia sẻ hình ảnh.

Tải avatar vòng nguyệt quế Noel

Thứ Bảy, 17/12/2022 21:14
31 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web