Cách tạo hình nền nhân vật anime cho điện thoại

Các nhân vật anime luôn là chủ đề thích thú của mọi người và thường được sử dụng để làm hình nền cho điện thoại hay máy tính. Trong bài viết này bạn sẽ biết cách để tạo hình nền nhân vật anime cho điện thoại trực tuyến, với những bước làm đơn giản. Chúng ta có thể lựa chọn nhân vật anime mà mình yêu thích để làm hình nền anime trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo hình nền nhân vật anime trên điện thoại.

Hướng dẫn tạo hình nền nhân vật anime cho điện thoại

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo hình nền anime trên điện thoại.

https://www.taoanhdep.com/2022/05/tao-hinh-nen-nhan-vat-anime.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web trước hết tại mục Tỷ lệ màn hình bạn lựa chọn kiểu Tràn viền hay Bình thường. Tiếp đến tại Danh mục bạn nhấn vào để lựa chọn chủ đề anime mà mình thích để chọn nhân vật anime.

Chọn danh mục anime

Bước 3:

Sau khi đã chọn chủ đề anime thì bạn nhìn xuống bên dưới tại mục Chọn nhân vật bạn nhập tên nhân vật muốn sử dụng, hoặc có thể dùng mũi tên bên dưới để xem tất cả các nhân vật anime theo chủ đề này.

Chọn nhân vật anime

Bước 4:

Tiếp tục bạn sẽ nhập tên của mình ở dòng Nhập tên để hiển thị trên hình nền điện thoại. Chúng ta có thể nhập bất kỳ tên nào mà bạn thích vào ô này nhé.

Tiếp đến ở bên dưới là phần chỉnh độ mờ nền, độ tối nền cho hình nền.

Nhập tên hiện trong hình nền

Sau đó chúng ta tiến hành đổi màu nền anime với bảng gam màu cho chúng ta lựa chọn. Bạn nhấn vào biểu tượng ô vuông sau đó nhấn vào gam màu mà mình ưng ý cho hình nền anime trên điện thoại.

Chọn màu cho hình nền

Bước 5:

Cuối cùng khi người dùng đã thiết lập xong hình nền nhân vật anime theo ý bạn thì nhấn vào Tạo ảnh để quá trình tạo hình nền được thực hiện.

Tạo hình nền anime cho điện thoại

Bước 6:

Bạn chờ quá trình tạo hình nền này hoàn thành trong giây lát. Kết quả chúng ta sẽ thấy hình nền mà bạn đã tạo như như dưới đây. Nếu không ưng ý thì bạn có thể thay đổi luôn các chi tiết bên trên rồi nhấn Tạo ảnh để tạo mới.

Để tải hình nền nhân vật anime theo tên cho điện thoại, bạn nhấn vào nút Tải ảnh về ở bên dưới để lưu lại hình ảnh.

Tải hình nền anime cho điện thoại

Ảnh tải xuống có kích thước rất lớn nên khi cài làm hình nền phù hợp với hầu hết các kích thước màn hình điện thoại khác nhau. Ảnh khi cài làm hình nền cũng không có hiện tượng bị vỡ hay nhòe hình.

Thứ Bảy, 21/05/2022 21:11
51 👨 1.023
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web