Cách tạo avatar phong cách phim Barbie

Bộ phim Barbie The Movie đã tung trailer hấp dẫn cho đợt công chiếu chính thức vào mùa hè này. Và ngay sau đó, hãng sản xuất đã tung ra rất nhiều sản phẩm để tạo hiệu ứng cho bộ phim trong đó có trang web tạo ảnh selfie phong cách poster phim Barbie trực tuyến. Nếu bạn muốn thử trend mới tạo avatar phong cách phim Barbie hấp dẫn này, hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn tạo avatar phong cách phim Barbie

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo avatar. Tại giao diện trang web người dùng nhấn chọn vào nút Start để tiến hành thiết kế hình ảnh.

Tiến hành tạo avatar Barbie

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ thấy tùy chọn chụp ảnh trực tiếp nếu dùng điện thoại hoặc tải hình ảnh từ máy tính lên để tạo avatar.

Tải hình ảnh tạo avatar Barbie

Bước 3:

Sau khi tải hình ảnh lên thì trang web tự động cắt hình ảnh theo hướng dọc rồi nhấn chọn Continue để tiếp tục. Người dùng nên chọn hình ảnh có độ phân giải cao, ảnh chân dung sắc nét để thực hiện.

Cắt chủ thể trong ảnh

Bước 4:

Sau đó trang web tiến hành tạo avatar phong cách Barbie. Trang web hiển thị hình ảnh avatar tạo theo phong cách Barbie để chỉnh sửa, chúng ta sử dụng các mũi tên để thay đổi vị trí chủ thể trong hình ảnh, thanh cộng trừ bên dưới để phóng to hoặc thu nhỏ kích thước chủ thể, thanh mũi tên xoay vòng để chọn góc độ của chủ thể.

Tùy chỉnh chỉnh ảnh

Bước 5:

Tiếp đến nhấn vào biểu tượng bút để thay đổi câu trích dẫn hiển thị. Bạn chọn nhân vật Ken hoặc nhân vật Barbie tùy ý mình. Bạn nhấn vào mũi tên 2 chiều để chọn câu trích dẫn có sẵn, hoặc nhấn bút để tự viết.

Chỉnh châm ngôn trong ảnh

Bước 6:

Nhấn vào bảng màu để thay đổi lại màu sắc lấp lánh trong avatar. Sau khi điều chỉnh xong thì người dùng nhấn chọn Continue để tiếp tục.

Chỉnh bảng màu avatar Barbie

Bước 7:

Kết quả người dùng đã có được avatar phong cách Barbie. Bạn nhấn vào nút Download để tải hình ảnh xuống.

Tải avatar phong cách Barbie

Thứ Bảy, 08/04/2023 22:13
11 👨 397
0 Bình luận
Sắp xếp theo