Cách tải và chơi game Pokémon: Magikarp Jump

Game Pokemon dành riêng cho Magikarp

Được xem là loài Pokemon "thấp bé" trong danh sách các loại Pokemon, cá Magikarp thuộc chủng nước có sức chiến đấu và tốc độ ở cấp thấp so với nhiều loại. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ đảo ngược tình thế hoàn toàn khi cá Magikarp tiến hóa thành Gyarados hùng mạnh. Và chính bạn sẽ là người quyết định "số phận" của Magikarp trong tựa game hoàn toàn mới Pokémon: Magikarp Jump.

Đến với thế giới của Pokémon: Magikarp Jump, bạn sẽ trở thành những huấn luyện viên đồng hành với Magikarp. Mỗi người chơi sẽ đảm nhận công việc chăm sóc chú cá này đến khi nó hóa rồng, trở thành loại Pokemon có sức chiến đấu mạnh mẽ. Nhiệm vụ trọng tâm mà bạn cần huấn luyện Magikar đó là tăng chỉ số JP, phô trương khả năng nhảy cao không tưởng của loài này. Sau đó, tìm ra những ứng cử viên mạnh nhất tham gia các cuộc chiến để giành chiến thắng.

1. Tải game Pokémon: Magikarp Jump:

Bước 1:

Hiện nay, tựa game đã phủ sóng trên hệ thống game trên toàn thế giới. Chúng ta có thể tải game cho Android và iOS theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi tải game về thiết bị, người dùng cần thực hiện một vài thao tác thiết lập cơ bản. Trước hết bạn cần chọn ngôn ngữ cho trò chơi, ở đây sẽ là Tiếng Anh- English nhé.

Chọn ngôn ngữ cho game Chọn ngôn ngữ Tiếng Anh

Bước 3:

Tiếp đến, người chơi cần nhấn Yes để đồng ý với mọi điều khoản của Pokémon: Magikarp Jump. Và như vậy bạn đã tiến đến với giao diện bắt đầu chơi rồi đó, nhấn Start để tham gia hành trình huấn luyện Magikarp. Tiếp đến, với những ai lần đầu tham gia trò chơi sẽ nhấn New Start.

Điều khoản của game Nhấn nút Start Nhấn chọn New Start

2. Cách kiếm JP trong Pokémon: Magikarp Jump:

Như đã nói, nhiệm vụ trong game đó là bạn sẽ chăm sóc cho Magikarp, huấn luyện để có khả năng chiến đấu mạnh mẽ. Người chơi sẽ cần nuôi dưỡng Magikarp, trang trí hồ cá của chúng. Trong trò chơi, chỉ số JP (Jumping Power) là chỉ số sức mạnh chính và bạn cần nâng cao chỉ số này cho Magikarp.

1. Cách nhận phần thưởng trong game:

Sau khi thực hiện theo các chỉ dẫn đầu tiên trong trò chơi và câu được cho mình cá Magikarp, nhấn chọn I choose you! để bạn bắt đầu ở Rank 1 Generation 1.

Công việc đầu tiên đó là cho Magikarp ăn, bằng cách di chuyển xung quanh hồ nước và vuốt vào màn hình những khu vực có thức ăn để tăng sức mạnh cho chú cá.

Chọn Magikarp đầu tiên Chỉ số JP quan trọng trong game Tìm thức ăn cho Magikarp

Tiếp đến, bạn sẽ nhấn vào phần Training để đến với bài huấn luyện đầu tiên. Các bài huấn luyện đều có nội dung khác nhau, nhưng tập trung vào việc tăng khả năng bật nhảy của chú cá. Bài tập đầu tiên tương đối dễ dàng và bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của trò chơi là được.

Nhấn chọn phần Training Bài tập huấn luyện Magikarp Bài tập bật nhảy cho Magikarp

Để giúp Magikarp lớn mạnh, chúng ta sẽ trải qua 3 quy trình là Feeding chăm sóc, Training huấn luyện và League battles tham gia cuộc chiến. Đặc biệt bạn sẽ nhận cho mình kim cương quý giá lẫn những phần thưởng hấp dẫn khác cho công việc đã hoàn thành.

Quy trình phát triển Magikarp Nhận tiền vàng

Khi bạn cho Magikarp ăn càng nhiều thì sức mạnh của Magikarp càng tăng đến giới hạn nhất định trong từng level.

Nhận kim cương Tăng level cho Magikarp

2. Tham gia League Battle trong game:

Khi nhấn vào phần League, bạn sẽ đến với các trận chiến trong game. League Map là bản đồ trận chiến mà bạn cần tham gia. Tất nhiên, những vòng đấu sau sẽ có độ khó hơn vòng đấu trước. Cuộc chiến đơn giản đó là so khả năng nhảy cao của 2 bên. Bên nào nhảy với số mét cao nhất sẽ chiến thắng.

Tham gia cuộc chiến Trận chiến với Magikarp khác So tài bật nhảy của Magikarp

Và khả năng nhảy cao hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào chỉ số JP, thông qua việc chúng ta chăm sóc chúng ra sao. Phần League Reward là danh sách phần thưởng mà các game thủ sẽ dành được cho mình khi chiến thắng. Trong giao diện này bạn cũng sẽ biết được thứ hạng của mình, cũng như số tiền và số kim cương kiếm được.

Kết quả của trận đấu League Reward

Với mỗi lần đánh thắng được đối phương, chúng ta sẽ nhận được một số tiền lẫn kim cương hấp dẫn.

Nhận tiền vàng cho trận thắng Kiếm kim cương tăng Rank

Lưu ý, trận chiến với Master sẽ là trận chiến khó khăn nhất với người chơi. Có thể thấy chỉ số của JP của Magikarp Master ở mức tương đối cao. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi khi chú cá của bạn có sức mạnh và với chỉ số JP nể phục.

Khi chiến thắng vòng cuối cùng, người chơi sẽ được cộng thêm điểm kinh nghiệm lẫn huy chương quý giá.

Cuộc chiến với Master Chiến thắng Master Magikarp Nhận huy chương

Khi bạn chiến thắng vòng cuối cùng, đồng nghĩa với việc đã hoàn thành xong Generation 1, chuyển sang Generation 2 sẽ có thêm nhiều thú vị: có thể đặt tên cho chú cá Magikarp, gặp Pokemon như Pikachu, Litten và Lorax những người giúp Magikarp tăng tốc độ tập luyện và cung cấp thức ăn.

Đặt tên cho Magikarp ở Generation 2 Thêm nhiều Pokemon khác

3. Mua đồ trong Pokémon: Magikarp Jump:

Trong phần Town, bạn sẽ đến với cửa hàng nơi có thể mua thức ăn Food, đồ tập luyện Trainning được trả bằng tiền vàng. Các loại thức ăn cho Magikarp sẽ được mở khóa khi người chơi đạt tới mức Rank nhất định. Rank càng cao thì loại thức ăn đó sẽ càng tăng sức mạnh cho chú cá. Ngoài ra người dùng có thể nâng cấp đồ ăn với mức tiền vàng nhất định.

Mua đồ cho Magikarp Danh sách đồ ăn cho Magikarp Nâng cấp đồ ăn cho Magikarp

Tương tự, các đồ tập luyện khả năng bật nhảy Training cho Magikarp cũng được mở theo Rank.

Danh sách đồ tập cho Magikarp Nâng cấp đồ tập

Các đồ được trả bằng kim cương bao gồm Friendship Items, Decorations Items. Các đồ vật trang trí sẽ tốn rất nhiều kim cương, nhưng bù lại chúng ta sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác, như chỉ số JP tăng, điểm kinh nghiệm tăng,...

Items là nơi những vật phẩm có hỗ trợ đặc biệt cho chú cá Magikarp mà bạn đang huấn luyện. Hoặc có thể lấy kim cương đổi lấy túi vàng với 3 mức khác nhau như hình dưới đây.

Đồ trang trí trong game Mua vật phẩm trong game Mua vàng trong game

Trên đây là hướng dẫn cơ bản cho trò chơi Pokémon: Magikarp Jump. Nhìn chung, cách chơi của tựa game không quá khó, công việc chủ yếu là nuôi dưỡng, thực hiện các nhiệm vụ để tăng chỉ số JP của Magikarp, từ đó tăng cả điểm kinh nghiệm cũng như các phần thưởng hấp dẫn khác. Hãy thử đọ sức xem Magikarp của bạn hay của bạn bè mình khỏe hơn nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 06/06/2017 11:02
43 👨 697
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile