Cách tải 召唤 神龙 万宁 版 và chơi

召唤 神龙 万宁 版 - dịch ra là Summon Shenlong Wanning Edition. Là một tựa game mobile có cách chơi đơn giản đang thu hút người sử dụng smartphone trên cả iOS và Android. Vì có ngôn ngữ là tiếng Trung Quốc nên người chơi sẽ cần một chút hướng dẫn. Bạn có thể xem qua hướng dẫn ở dưới đây để tải và chơi 召唤 神龙 万宁 版.

Hướng dẫn chơi 召唤 神龙 万宁 版 - Summon Shenlong Wanning Edition

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải game về điện thoại của mình theo link ở trên. Khởi động game lên bạn sẽ có các tùy chọn như sau.

  • 1 - Triệu hồi Phượng Hoàng
  • 2 - Triệu hồi Rồng
  • 3 - Danh sách các côn trùng và gia cầm, gia súc bạn ăn để trở thành Phượng Hoàng
  • 4 - Bảng xếp hạng điểm của người chơi

summon shenlong

Bước 2: Chọn thử Triệu hồi Phượng Hoàng trước đi, bạn sẽ bắt đầu làm một chú kiến, nhiệm vụ của bạn sẽ là ăn những con côn trùng, con vật có cùng kích thước với mình. Nếu bạn chạm phải một con vật có kích thước lớn hơn mình thì bạn sẽ biến thành chú kiến và chơi lại từ đầu.

summon shenlong

Bước 3: Những loài lớn hơn bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện sau khi bạn tăng kích thước. Cho nên bạn cần phải chú ý ở mọi nơi hướng về bản đồ để đề phòng các con thú khác có thể xông ra "bóp cổ" bạn.

Thứ tự từ kiến cho đến Phượng Hoàng sẽ là Kiến > Bọ cánh cứng > Ong > Bướm > Chuồn Chuồn > Bọ Ngựa > Bọ Hung > Ưng Ngỗng > Phượng hoàng xanh > Phượng hoàng vàng > Phượng Hoàng Lửa.

summon shenlong

Bước 4: Ở phần triệu hồi Rồng, bạn cũng có cách chơi tương tự nhưng sẽ có thêm các Phép ưu tiên. Có phép ưu tiên sẽ giúp bạn sinh ra ngay các con nòng nọc ở ngay vị trí của bạn, giúp bạn không phải vất vả đi tìm nòng nọc xung quanh nữa.

  • 1 - Chế độ khó kèm theo các phép bổ trợ
  • 2 - Chế độ bình thường và không có phép bổ trợ xung quanh
  • 3 - Bảng xếp hạng người chơi

summon shenlong

Ở chế độ khó, bạn có thể xem video quảng cáo để nhận các phép bổ trợ. Quái sẽ dày đặc hơn và chúng tập trung vào bạn nhiều hơn.

summon shenlong

Chế độ thường thì mọi thứ sẽ có tốc độ bình thường và đối thủ của bạn sẽ không dày đặc như chế độ có phép bổ trợ. Tương tự như bên triệu hồi Phượng Hoàng, bạn sẽ phải quay trở lại làm nòng nọc nếu như chạm vào đối tượng có kích thước lớn hơn mình.

summon shenlong

Với cách chơi đơn giản giống như cá lớn ăn cá bé Feeding Frenzy, chỉ khác là bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình với góc nhìn từ trên xuống.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 30/09/2022 15:30
31 👨 1.811
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online