Cách tải ảnh nền của App Store trên iPhone

Các bài viết với ảnh nền đẹp, chất lượng

Trên App Store thường xuyên có các bài viết chọn lọc hàng ngày để giới thiệu tới người dùng các ứng dụng, hoặc trò chơi thú vị, hấp dẫn nào đó. Ở từng bài viết này đều đính kèm hình nền minh họa cho bài viết. Hầu hết những hình nền này đều sắc nét, chất lượng cao, cũng phù hợp để làm hình nền trên iPhone.

Tuy nhiên theo mặc định người dùng không thể tải ảnh nền từ trên App Store xuống thiết bị do chính sách bảo mật. Nếu vậy có thể cài đặt phím tắt để tải ảnh trên App Store theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tải ảnh nền bài viết trên App Store

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trình duyệt Safari rồi nhấn vào link dưới đây. Chúng ta sẽ thấy phím tắt App Store Wallpaper. Nhấn Lấy phím tắt. Khi truy cập vào ứng dụng Siri Shortcuts sẽ thấy phím tắt App Store Wallpaper. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm để thay đổi phím tắt nếu muốn.

https://www.icloud.com/shortcuts/b14ba11fd1f84977b5a2b2e85f2cffa8

Lấy phím tắt Tùy chỉnh phím tắt

Bước 2:

Trong giao diện thiết lập phím tắt kéo xuống phần Lưu vào album ảnh. Theo mặc định phím tắt sẽ tải hình ảnh xuống album Cuộn Camera (Camera Roll) của thiết bị. Nếu người dùng muốn thêm ảnh vào album khác thì nhấn chọn vào album đang có để lưu.

Thêm mục lưu ảnh Lưu hình ảnh Tùy chọn thêm album

Bước 3:

Bây giờ người dùng truy cập vào App Store và trong mục Hôm nay sẽ thấy các bài viết giới thiệu ứng dụng, game trên iPhone/iPad. Nhấn vào 1 bài viết muốn lấy ảnh rồi kéo xuống dưới cùng, chọn Chia sẻ câu chuyện.

Mở bài viết App Store Chia sẻ câu chuyện

Bước 4:

Hiển thị các ứng dụng để chia sẻ, nhấn vào ứng dụng Phím tắt. Lúc này sẽ hiển thị các phím tắt đang có trên ứng dụng Siri Shorcuts, nhấn vào phím tắt App Store Wallpaper.

Chọn Siri Shortcuts Chọn App Store Wallpaper

Bước 5:

Đợi phím tắt hoàn thành quá trình tải ảnh xuống thiết bị. Khi quá trình này hoàn thành, người dùng chỉ cần mở album lưu ảnh để xem ảnh là xong.

Quá trình lưu ảnh Xem ảnh trong album

Hình nền gốc từ bài viết trên App Store đã được lưu xuống thiết bị. Hình ảnh sẽ được giữ nguyên chất lượng cũng như kích thước mặc định như trong bài viết trên App Store.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 25/10/2018 20:57
52 👨 1.337
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng