Cách tag tên người khác vào tiểu sử Facebook chỉ cần vài bước

Một số tài khoản Facebook đã được cung cấp tính năng tag tên người khác vào tiểu sử của mình, nhưng có rất ít Facebook được dùng tính năng này. Nếu bạn muốn tag tên người khác vào tiểu sử Facebook của mình thì cũng có cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy ID Facebook của người muốn tag tên vào tiểu sử Facebook, kể cả ID Facebook của bạn đều được. Dưới đây là hướng dẫn tag tên vào tiểu sử Facebook của bạn. Chúng ta thực hiện trên Facebook điện thoại và máy tính đều được.

Hướng dẫn tag tên người khác vào tiểu sử Facebook

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta cần lấy địa chỉ ID Facebook của người muốn tag tên vào tiểu sử Facebook của bạn. Có nhiều cách khác nhau để lấy ID Facebook, bạn có thể theo dõi trong bài viết này.

Bước 2:

Tiếp đến bạn mở Facebook rồi nhấn vào ảnh đại diện tài khoản để truy cập vào giao diện Facebook cá nhân. Tiếp đến trong giao diện Facebook của bạn, chúng ta nhấn vào Chỉnh sửa trang cá nhân.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo xuống phần Tiểu sử rồi nhấn vào Chỉnh sửa. Sau đó nhấn vào Chỉnh sửa tiểu sử.

Bước 3:

Trong giao diện viết tiểu sử Facebook, chúng ta sẽ nhập nội dung theo dãy @[ID FB cần tag:999:nội dung]. Nội dung muốn hiển thị trong tiểu sử Facebook có thể không cần trùng với tên tài khoản Facebook. Lưu ý, không được dùng icon trong dãy ký tự nhập trong tiểu sử Facebook.

Chẳng hạn@ [100000000:999:my love] như hình dưới đây. Cuối cùng chúng ta nhấn Lưu ở góc phải trên cùng để lưu lại tiểu sử Facebook.

Quay lại giao diện Facebook cá nhân sẽ nhìn thấy tài khoản Facebook tag trong tiểu sử của bạn với dòng nội dung màu xanh như hình. Khi nhấn vào nội dung này sẽ được chuyển sang tài khoản Facebook được tag, kể cả tag tài khoản Facebook của bạn.

Tài khoản Facebook tag trong tiểu sử

Người được tag vào tiểu sử Facebook sẽ nhận được thông báo ngay. Và họ có quyền lựa chọn gỡ thẻ tên Facebook khỏi tiểu sử Facebook của bạn hay không.

Video hướng dẫn tag tên người khác vào tiểu sử Facebook

Thứ Sáu, 03/11/2023 13:57
52 👨 12.142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook