Cách sử dụng nút điều chỉnh Touch Controls trên HomePod

Mặc dù bạn chỉ nhìn thấy các nút âm lượng trên bề mặt điều khiển cảm ứng của HomePod và HomePod mini, nhưng bạn có thể làm được nhiều điều hơn nữa với phần phát sáng này này. Dưới đây là cách sử dụng điều khiển cảm ứng (Touch Controls) trên HomePod.

Màn hình nhỏ gọn ở phía trên của HomePod Mini có thể được sử dụng cho mọi thứ, từ tạm dừng phát nhạc đến bỏ qua các bản nhạc. Nếu bạn không thích sử dụng chức năng Hey Siri trên HomePod của mình, các điều khiển cảm ứng thực sự rất tiện dụng.

Màn hình cảm ứng điều khiển trên HomePod
Màn hình cảm ứng điều khiển trên HomePod

Bạn sẽ tìm thấy bề mặt điều khiển cảm ứng ở trên cùng của HomePod và HomePod mini. Đây là màn hình sáng lên với nhiều màu sắc.

Bạn sẽ thấy màu sắc chuyển động khi HomePod hoặc HomePod Mini đang lắng nghe bạn, khi thiết bị đang xử lý yêu cầu hoặc khi được sử dụng làm hệ thống liên lạc nội bộ.

Khi HomePod của bạn đang phát nội dung nào đó, bạn sẽ thấy đèn trắng ở giữa màn hình. Khi HomePod của bạn không hoạt động, màn hình sẽ trống.

Dưới đây là tất cả các cách để sử dụng điều khiển cảm ứng trên HomePod và HomePod mini:

  • Kích hoạt Siri: Nhấn và giữ bề mặt cảm ứng để kích hoạt Siri (không cần nói “Hey Siri” nếu bạn đang ở bên cạnh HomePod mini).
  • Điều chỉnh âm lượng: Nhấn vào các nút “+” hoặc “-” trên HomePod để tăng hoặc giảm âm lượng. Bạn có thể nhấn và giữ các nút để thực hiện thay đổi nhanh hơn.
  • Tạm dừng/Tiếp tục: Nếu bạn muốn nhanh chóng tạm dừng hoặc tiếp tục phát lại, hãy chạm một lần vào bề mặt cảm ứng. Đây là cách nhanh nhất để tắt tiếng HomePod.
  • Phát bản nhạc tiếp theo: Nhấn đúp vào bề mặt cảm ứng để chuyển sang bài hát tiếp theo.
  • Quay lại bản nhạc trước: Nhấn ba lần vào HomePod để quay lại bản nhạc trước đó. Điều này sẽ chỉ hoạt động nếu bạn đang nghe một danh sách phát có sẵn hoặc một album.
  • Dừng báo thức: Nếu bạn để HomePod Mini trên bàn cạnh giường và bạn muốn sử dụng nó để báo thức, thì đây là một số tin tốt: Chỉ cần chạm vào bề mặt cảm ứng sẽ tắt báo thức đi.
Chủ Nhật, 25/04/2021 17:34
51 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe