Cách sử dụng dịch vụ tìm kiếm WhatonEarth như Wikipedia

Dịch vụ tìm kiếm WhatonEarth mang tới bạn giao diện tìm kiếm đơn giản, rất dễ sử dụng như Wikipedia. WhatonEarth sẽ tìm kiếm và tổng hợp thông tin cho các câu hỏi của bạn. Tất cả những thông tin phản hồi lại bạn từ WhatonEarth đều hiển thị nguồn và hình ảnh liên quan phần nội dung phản hồi đó. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng WhatonEarth dịch vụ tìm kiếm.

Hướng dẫn dùng dịch vụ tìm kiếm WhatonEarth

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang tìm kiếm WhatonEarth.

https://www.whatonearth.ai/

Chúng ta có thể thấy giao diện tìm kiếm trên WhatonEarth vô cùng đơn giản. Bạn nhập nội dung cần tìm kiếm vào thanh trắng bên trong giao diện.

Giao diện WhatonEarth

Bước 2:

Ngay sau đó bên dưới hiển thị những câu hỏi tổng hợp khác để người dùng lựa chọn và sử dụng cho nội dung mà mình muốn tìm kiếm. Bạn lựa chọn nội dung trong danh sách mà WhatonEarth đưa ra, hoặc sử dụng câu hỏi mà mình nhập bằng cách nhấn Enter..

Câu hỏi trên WhatonEarth

Bước 3:

Trong phần phản hồi lại bạn đọc, chúng ta thấy các nguồn mà WhatonEarth liệt kê kèm theo đó là hình ảnh để người dùng dễ đọc nội dung hơn. Nếu bạn nhấn vào những hình ảnh hiển thị bên dưới sẽ được chuyển sang giao diện trang nguồn với thông tin để bạn đọc tham khảo thêm.

Thông tin cung cấp trên WhatonEarth

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào Ask Follow-up Question để đặt câu hỏi mới cho WhatonEarth.

Thông tin cung cấp trên WhatonEarth

Nhìn chung thì WhatonEarth chưa phải là công cụ tìm kiếm thông tin chuyên nghiệp hay có nhiều tùy chọn cho bạn, nhưng nếu bạn muốn tìm một công cụ tổng hợp thông tin đơn giản thì có thể sử dụng WhatonEarth.

Thứ Tư, 31/01/2024 20:19
31 👨 66
0 Bình luận
Sắp xếp theo