Cách sử dụng các gói nhãn dán/Sticker biểu thị cảm xúc trong Signal

Cũng giống như WhatsApp, Messenger hay hầu hết các ứng dụng trò chuyện trực tuyến phổ biến hiện nay, Signal cho phép người dùng sử dụng các gói nhãn dán (Sticker) các nhau để diễn tả hành động, cảm xúc của mình. Đây là một tính năng nhỏ nhưng giúp các cuộc trò chuyện trở nên sinh động và thú vị hơn rất nhiều.

Nền tảng nhắn tin mã hóa này có tích hợp sẵn một vài gói nhãn dán cơ bản cho người dùng. Nhưng nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể download thêm các gói nhãn dán tuyệt vời khác của bên thứ ba và sử dụng chúng trực tiếp trong Signal.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng các gói nhãn dán trong Signal.

Cách sử dụng các gói nhãn dán tích hợp của Signal

Các gói hình dán tích hợp sẵn trong Signal không quá đa dạng, nhưng đủ để giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên sinh động hơn. Giống như mọi nội dung khác trong Signal, các nhãn dán này cũng được bảo mật bằng mã hóa end-to-end nhằm đảm bảo sự riêng tư tối đa. Thao tác sử dụng nhãn dán sẽ có đôi chút khác biệt tùy theo hệ điều hành mà bạn đang dùng.

Nếu bạn đang sử dụng Signal trên iPhone, trước tiên, hãy mở một cuộc trò chuyện, sau đó nhấn vào biểu tượng nhãn dán từ textbox.

Biểu tượng nhãn dán

Tại cửa sổ bật lên, hãy nhấn vào nút “+” ở góc trên bên phải.

Nhấn vào nút “+”

Bây giờ bạn sẽ thấy tất cả các gói nhãn dán có sẵn trên ứng dụng. Bạn có thể nhấn vào một gói nhãn dán để xem tất cả các nhãn dán có chứa trong đó. Nhấn vào nút Download để cài đặt gói nhãn dán mà mình thích.

Nhấn vào nút Download

Các gói nhãn dán có sẽ sẽ được hiển thị đầy đủ. Bấm vào gói mà bạn thích rồi sau đó chọn nhãn dán phù hợp để gửi nó trong cuộc trò chuyện.

Gói nhãn dán đã được hiển thị

Nếu bạn sử dụng Signal Android, hãy chuyển đến cuộc trò chuyện và nhấn vào nút nhãn dán ở bên trái của textbox.

Nút nhãn dán

Tại đây, bạn bấm chọn gói nhãn dán và nhấn vào nút “+” để thêm nó vào ứng dụng.

Nhấn vào nút “+”

Bây giờ, hãy nhấn vào nút Download bên cạnh để tải xuống gói nhãn dán tương ứng.

Nhấn vào nút Download

Sau khi cài đặt xong, bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các gói nhãn dán. Nhấn vào một nhãn dán bất kỳ để gửi nó trong cuộc trò chuyện.

Sử dụng nhãn dán

Cách download nhãn dán của bên thứ ba cho Signal

Giống một số nền tảng khác, Signal cũng cho phép người dùng download các gói nhãn dán của bên thứ ba (bao gồm cả nhãn dán động) để làm phong phú bộ sưu tập của mình.

Signal Stickers là một kho lưu trữ nhãn dán (không chính thức) dành cho Signal, với tổng cộng hơn 2,400 gói nhãn dán thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Đầu tiên, hãy truy cập trang web Signal Stickers bằng trình duyệt trên iPhone hoặc điện thoại Android của bạn. Sau đó, tìm kiếm gói nhãn dán theo chủ đề mà bạn thích.

Signal Stickers

Bấm chọn gói nhãn dán mà bạn muốn tải về, sau đó nhấn vào “Add to Signal”.

Nhấn vào “Add to Signal”

Thao tác này sẽ mở trang nhập gói nhãn dán của ứng dụng Signal. Tại đây, hãy nhấn vào nút “Install” từ phía dưới.

Nhấn vào “Install”

Gói nhãn dán mà bạn chọn bây giờ sẽ được thêm vào Signal. Nếu đang sử dụng iPhone, bạn sẽ tìm thấy gói hình dán mới ở đầu mục Sticker tương tự như các gói nhãn dán mặc định.

Gói nhãn dán mới đã được bổ sung

Nếu đang sử dụng smartphone Android, bạn sẽ thấy gói hình dán mới ở cuối mục Sticker, và có thể sử dụng nó ngay trong cuộc trò chuyện của mình.

Thứ Hai, 01/02/2021 23:22
51 👨 978
0 Bình luận
Sắp xếp theo