Cách nhận kim cương miễn phí Đại Chiến Cây Đậu

Đại Chiến Cây Đậu đang là tựa game gây chú ý vì cách chơi sáng tạo, người chơi sẽ kết hợp các cây lại với nhau theo phong cách game xếp 3 hàng, và khi kết hợp lại đủ các loại rau củ quả thì sẽ ra các chiến binh chống zombie.

Các chiến binh này sẽ chống chọi với đám zombie hung hãn sẽ xông vào để phá nhà của bạn. Nhưng chúng sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến những chiến binh cây mà bạn đã ghép.

Game sẽ dành tặng người chơi với bộ code Đại Chiến Cây Đậu, bộ code sẽ trợ giúp người chơi kiếm được nhiều phần thưởng khác nhau. Và kim cương là một loại tiền tệ mà nhiều người chơi săn đuổi, bạn sẽ nhận được kha khá kim cương theo một số cách nhận kim cương Đại Chiến Cây Đậu ở dưới đây.

Một số cách nhận kim cương Đại Chiến Cây Đậu

Nhận kim cương miễn phí bằng cách xem quảng cáo

Chọn menu mua kim cương, xu vàng và một số thứ khác, ở đây không chỉ kim cương mà còn các loại tiền tệ và vật phẩm khác mà bạn có thể mua. Bạn sẽ nhận được một số lời mời miễn phí xem quảng cáo. Các gói khác sẽ hiển thị tiền, chọn Miễn phí và xem quảng cáo để nhận kim cương, xu vàng...

kim cuong dai chien cay dau

Nhận thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ

Trong thanh hoàn thành nhiệm vụ sẽ có mốc thưởng cụ thể khi bạn hoàn thành các cửa ải. Chúng sẽ ở trong trang thái sẵn có nếu bạn đã hoàn thành nhiệm vụ ở cửa ải đó. Chỉ cần nhấn vào trong hộp quà, bạn sẽ nhận được những phần quà trong hộp quà đó. Trong hộp quà này, bạn sẽ nhận được một số lượng kim cương nhất định.

cach nhan kim cuong dai chien cay dau

Số lượng kim cương có thể không nhiều, nhưng nếu lúc cần để hoàn thành mục tiêu mua sắm của bạn thì đó cũng là một lượng kim cương cần thiết.

lay kim cuong dai chien cay dau

Tăng cấp

Khi bạn tăng cấp, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, trong đó có thể có một số lượng kim cương dành cho bạn.

nhan kim cuong dai chien cay dau

Hoàn thành cuộc khảo sát

Khi đạt một cấp độ nhất định, bạn sẽ nhận được một phiếu khảo sát. Khi bạn được yêu cầu đánh giá ứng dụng, bạn hãy đánh giá ứng dụng theo số sao dựa theo mức độ hài lòng mà trò chơi đem lại cho bạn.

Hệ thống sau đó sẽ cung cấp phiếu khảo sát cho bạn, sau khi hoàn thành phiếu khảo sát, bạn sẽ nhận được 200 kim cương.

kim cuong dai chien cay dau

Tính năng quỹ

Đây là một tính năng mà bạn có thể nhận kim cương miễn phí, Quỹ Chương là tính năng mà bạn sẽ nhận được lượng kim cương và xu vàng khi hoàn thành các nhiệm vụ vượt ải. Theo thời gian, bạn sẽ nhận được một lượng kim cương lớn.

Nhiệm vụ

Có lẽ đây là cách mà bạn có thể kiếm được lượng kim cương lớn chỉ sau việc xem quảng cáo. Số lượng kim cương nhận được từ đây sẽ tăng dần khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày. Bạn có thể xem trước các nhiệm vụ để chủ động chọn hoàn thành trước các nhiệm vụ dễ dàng nhất để có được kim cương.

code kim cuong dai chien cay dau

Rất nhiều kim cương mà bạn có thể nhận khi hoàn thành các nhiệm vụ theo ngày. Ở mục nhận thưởng theo ngày, các mục nhận kim cương cũng rất lớn. Lượng kim cương nhận theo ngày này sẽ chỉ yêu cầu bạn làm các nhiệm vụ đơn giản. Chỉ cần đăng nhập hoặc xem quảng cáo cũng có thể nhận được kim cương rồi.

kim cuong dai chien cay dau

Hoàn thành nhiệm vụ diệt Boss

Phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ diệt Boss thì có thể không thưởng cho người chơi kim cương. Tuy nhiên bạn sẽ có một chiếc rương mà bạn chỉ được mở nó ra bằng cách xem quảng cáo trong game.

Khi chiếc rương này mở ra, bạn sẽ nhận được thẻ chiến binh, xu vàng và kim cương. Tuy không thường xuất hiện nhưng nếu có thì số lượng kim cương trong đây sẽ khá lớn.

cach lay kim cuong dai chien cay dau

Có thể sắp tới khi bạn lên level cao, bạn có thể sẽ mở khóa thêm những nhiệm vụ chứa nhiều kim cương hơn. Nhưng đồng thời mức tiêu xài kim cương của bạn cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với khi bạn đang ở level thấp.

Vậy là chỉ cần chăm chỉ, bạn sẽ nhận được số lượng kim cương lớn đủ để bạn sử dụng cho mục đích của mình trong Đại Chiến Cây Đậu. Với các mốc nhiệm vụ yêu cầu dễ dàng hoặc những bài khảo sát, bạn hoàn toàn không cần phải nhờ đến tính năng nạp mà vẫn đủ cho nhu cầu sử dụng cho đội hình rau củ trong game.

Thứ Tư, 03/01/2024 11:43
31 👨 1.270
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huyen Mai Xuan
    Huyen Mai Xuan Cho em xin spin với 
    Thích Phản hồi 12:31 04/01
    ❖ Game Mobile