Cách nhận kim cương khóa X-City

X-City: Thành Phố Bất Ổn có các loại tiền tệ mà bạn có thể sử dụng để mua vật phẩm trong game. Kim cương khóa là một loại tiền tệ mà bạn cũng có thể sử dụng trong nhiều tính năng khác và mua nhiều vật phẩm khác. Để nhận kim cương khóa trong X-City một cách dễ dàng và miễn phí.

Cách nhận kim cương khóa X-City: Thành Phố Bất Ổn mới nhất

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng Phúc Lợi, trong đây sẽ có các mục để bạn nhận thưởng kim cương khóa chỉ với việc điểm danh nhận quà hoặc làm các nhiệm vụ.

kim cuong khoa xcity

Quà Đua Cấp là tính năng đầu tiên mà bạn có thể nhận được Kim Cương Khóa, nhiệm vụ để bạn nhận thưởng trong mốc này đó là đạt level theo yêu cầu. Bắt đầu từ level 90 là bạn có thể nhận thưởng được rồi.

kim cuong khoa xcity

Quà Đăng Nhập cũng là một cách mà bạn có thể nhận kim cương khóa một cách nhàn nhã nhất. Chỉ cần điểm danh theo 7 ngày liên tục là bạn đã nhận được những phần quà hấp dẫn, trong đó có cả kim cương khóa.

kim cuong khoa xcity

Số lượng kim cương khóa nhận được từ việc điểm danh là khá nhiều. Nhưng không phải hôm nào bạn cũng nhận được kim cương khóa, cho nên hãy nhớ điểm danh liên tục để nhận được kim cương khóa trong Quà Đăng Nhập.

kim cuong khoa xcity

Bên cạnh mục Quà Đăng Nhập thì việc đăng nhập cũng đem đến cho bạn những phần thưởng khác ở mục Điểm danh ngày. Nếu đủ ngày tích lũy, bạn sẽ nhận được phần thưởng lớn.

kim cuong khoa xcity

Mục Điểm Danh Liên Tục cũng cho phép người chơi nhận thêm kim cương khóa, số lượng kim cương mà bạn có thể nhận tại đây cũng rất khá. Điều kiện để nhận kim cương khóa cũng sẽ chỉ là check in theo ngày.

kim cuong khoa xcity

Giftcode X-City Thành Phố Bất Ổn cũng là một cách để bạn nhận kim cương khóa và nhiều phần thưởng khác đi kèm. Xem danh sách code mới nhất trong Code X-City Thành Phố Bất Ổn mới nhất.

Bạn cũng có thể vào trong Túi đồ để mở các gói Kim cương khóa nhận được nếu như chúng không cộng thẳng vào số kim cương khóa mà bạn đang có.

Kim cương khóa trong X-City Thành Phố Bất Ổn dùng để làm gì?

Kim Cương Khóa được sử dụng để mua các vật phẩm, tọa kỵ, sủng... có giới hạn và sẽ được hoàn lại.

kim cuong khoa xcity

Dù số lượng vật phẩm mua được không nhiều nhưng cũng là sự hỗ trợ dành cho những ai mới chơi. Cùng với đó là những ai không nạp kim cương có thể sử dụng loại tiền tệ này để hỗ trợ thêm bên cạnh huyết khí.

Chủ Nhật, 20/11/2022 19:07
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile