Cách nạp thẻ điện thoại trên 9Pay

9Pay cho phép người dùng nạp thẻ qua các nhà mạng phổ biến nhất tại Việt Nam như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile và Gtel. Với mọi mức giá nạp thẻ và nhiều ưu đãi khi nạp, cùng với các phương thức nạp đa dạng. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn nếu tài khoản di động của bạn đang hết tiền.

Cách nạp tiền điện thoại qua 9Pay

Bước 1: Khởi động ứng dụng 9Pay lên, chọn Thẻ điện thoại.

nap the 9pay

Hoặc bạn có thể chọn Dịch Vụ và chọn Thẻ điện thoại.

nạp thẻ 9pay

Mục 1 là để bạn chọn nhà mạng mà bạn đang sử dụng, mục 2 là để chọn người mà bạn muốn nạp tiền trong danh bạ, mục số 3 là các mệnh giá nạp tiền. Lưu ý hãy xác thực các yếu tố bảo mật rồi bạn mới có thể nạp tiền vào ví 9Pay hoặc sử dụng thẻ VISA để thanh toán.

nạp điện thoại 9pay

Ở đây bạn hãy chọn nạp tiền từ ví 9Pay nếu bạn đang có sẵn tiền trong ví. Còn nếu chưa có tiền trong ví thì bạn hãy chọn Nạp tiền để chuyền tiền từ ngân hàng vào ví 9Pay, hoặc bạn hãy chọn Thẻ ATM nội địa để nạp.

nạp dt 9pay

Nếu chọn thẻ ATM nội địa, bạn sẽ phải điền số thẻ, họ tên chủ thẻ và ngày hiệu lực. Hoàn tất việc điền thông tin và làm theo các bước hướng dẫn tiếp theo. Bạn có thể lưu lại thông tin thanh toán từ thẻ ATM này để thanh toán cho những lần tiếp theo.

cách nạp thẻ điện thoại 9pay

Nếu chọn Thẻ ĐT, bạn sẽ có thêm tùy chọn nạp tiền cho nhà mạng Gtel (Gmobile) với mức ưu đãi hấp dẫn.

nạp thẻ đt 9pay

Ngoài nạp thẻ điện thoại ra, 9Pay còn hỗ trợ thanh toán qua mã QR tại các điểm bán lẻ và hợp tác với nhiều đối tác để cung cấp các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho người dùng. Ứng dụng này hướng đến việc mang lại trải nghiệm tài chính kỹ thuật số tiện lợi và dễ dàng, phù hợp với nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt của người dùng Việt Nam.

Chủ Nhật, 20/10/2024 15:40
31 👨 21
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online