Cách mua truyện bản quyền giá hời trên Kim Dong Comics

Ứng dụng đọc truyện Kim Dong Comics của NXB Kim Đồng mới được ra mắt, cung cấp tới độc giả những bộ truyện hấp dẫn, nổi tiếng và thuộc hàng top của NXB Kim Đồng. Đặc biệt, ứng dụng còn hỗ trợ bạn khi mua truyện trên ứng dụng với giá hời chỉ bằng 50% truyện giấy. Ngoài ra khi bạn đọc truyện trên Kim Dong Comics sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo như những ứng dụng đọc sách truyện trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng ứng dụng Kim Dong Comics.

Hướng dẫn dùng ứng dụng Kim Dong Comics

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Kim Dong Comics cho điện thoại theo link dưới đây. Tại giao diện ứng dụng bạn có thể chọn đăng nhập với các tài khoản được hỗ trợ, hoặc chúng ta sử dụng không tài khoản.

Bước 2:

Sau khi đã truy cập vào ứng dụng bạn có thể tìm những bộ truyện mà mình thích. Hiện tại các đầu truyện trên Kim Dong Comics còn khá ít và sẽ được NXB cập nhật tiếp trong thời gian tới.

Ứng dụng sẽ cập nhật nhanh nhất những chương mới của các đầu truyện để bạn tìm đọc.

Một số đầu truyện nổi tiếng và phổ biến trên ứng dụng như: Thám tử lừng danh Conan, One Piece, Gia sư Hitman Reborn, Hikaru - Kỳ thủ cờ vây, MAR Marchen Awakens Romance,...

Biểu tượng hình cup sẽ là bảng xếp hạng các truyện phổ biến và được nhiều người thích nhất.

Bảng xếp hạng truyện trên Kim Dong Comics

Bước 3:

Trong giao diện đọc truyện chúng ta sẽ thấy các chương truyện, thông tin của truyện và mục bình luận. Bạn được xem miễn phí chương đầu của số tập, muốn xem hết thì phải mua.

Đọc truyện tranh trên Kim Dong Comics

Để mua truyện trên Kim Dong Comics cũng đơn giản như khi bạn mua ứng dụng vậy.

Bước 4:

Thao tác đọc truyện trên ứng dụng Kim Dong Comics đó là vuốt từ cạnh trái màn hình sang phải. Bạn có thể di chuyển nhanh các trang tại thanh trượt bên dưới, bấm biểu tượng quyển sách rồi chọn đánh dấu hay bình luận nếu muốn.

Bước 5:

Mọi thao tác của bạn trên ứng dụng Kim Dong Comics đều được lưu lại trong mục Sách của tôi để bạn dễ dàng quản lý.

Quản lý sách trên Kim Dong Comics

Bước 6:

Nhấn vào biểu tượng hình người có các thiết lập cho tài khoản của bạn trên Kim Dong Comics, hay cho ứng dụng như hình dưới đây.

Thứ Hai, 03/07/2023 09:56
34 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo