Cách lấy link video YouTube toàn màn hình

Nếu bạn chỉ muốn lấy link video YouTube bình thường trên điện thoại, máy tính thì có thể tham khảo bài Cách lấy link video YouTube trên điện thoại, máy tính. Còn nếu bạn muốn lấy link video toàn màn hình trên YouTube thì có hai cách dành cho bạn. Đầu tiên là sử dụng trình phát Popup player (bây giờ được gọi là Embed player) và thứ hai là sử dụng trang web tối ưu hóa TV mới của YouTube.

Trình phát Popup (Embed) Player

Sử dụng một trong các địa chỉ web (URL) này để chuyển trực tiếp đến phiên bản video toàn màn hình sử dụng các trình điều khiển YouTube truyền thống. Địa chỉ web thứ nhất được nhiều người sử dụng hơn vì địa chỉ web thứ hai lại chuyển tiếp đến địa chỉ thứ nhất.

  • https://www.youtube.com/embed/VIDEOID
  • http://www.youtube.com/watch_popup?v=VIDEOID

Thay thế VIDEOID bằng ID video Youtube mà bạn muốn lấy link.

Giả sử video YouTube có link: https://www.youtube.com/watch?v=BwN3NiZt-PU thì VIDEOID chính là BwN3NiZt-PU (các ký tự từ sau dấu =).

Sử dụng Popup Player để lấy link video

Phiên bản YouTube trên TV

YouTube có phiên bản dành cho TV được tối ưu hoá trên trang web của họ https://www.youtube.com/tv. Đây là trải nghiệm toàn màn hình được tối ưu hóa để ít sử dụng bằng chuột. Video phát ở chế độ toàn màn hình theo mặc định. Bạn có thể tận dụng điều này bằng cách liên kết trực tiếp tới video toàn màn hình với địa chỉ web này (URL):

  • https://www.youtube.com/tv#/watch?v=VIDEOID

Thay thế VIDEOID bằng ID video trên YouTube mà bạn muốn lấy link.

Sử dụng trang web youtube TV để lấy link

Trên đây là hai cách lấy link video Youtube toàn màn hình, hy vọng bạn thấy bài viết hữu ích và chia sẻ với bạn bè.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/05/2018 15:23
4,84 👨 4.777
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube