Cách lấy khẩu Fixer trong Fallout 76

Fixer là khẩu Rifle độc đáo trong Fallout 76, nhìn thoáng qua thì tưởng như đây là một khẩu shotgun. Nhưng đây là một khẩu súng trường tấn công thường thấy trong những bộ build - hành trang cho các đặc nhiệm trong Fallout 76 kể từ bản cập nhật Wild Appalachia. Điểm mạnh của The Fixer vẫn nằm trong chỉ số cân bằng, phù hợp với những con boss đầy máu lẫn những con quái vật yếu máu, nhưng để cầm đi mà hành động lén lút thì vẫn hiệu quả.

Sức mạnh của khẩu Fixer càng được phát huy khi sở hữu các hiệu ứng Huyền thoại (Legendary) bá đạo. Tuy vậy phiên bản cơ bản cũng đủ sức trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giai đoạn cuối game.

Cách kiếm Fixer trong Fallout 76

Cách để chúng ta có được khẩu The Fixer đầu tiên là hoàn thành chuỗi nhiệm vụ ở Ash Heap, vùng đất nằm ở phía nam. Bắt đầu bằng cách đến bất kỳ ga tàu nào trong Ash Heap và tương tác với tấm poster có nội dung "Sheepsquatch ate my brother!" (Sheepsquatch ăn mất anh tôi!). Hành động này sẽ kích hoạt nhiệm vụ "Lying Lowe", nó sẽ yêu cầu bạn truy tìm manh mối liên quan đến quái vật Sheepsquatch (Sói lai cừu) và ba nhân viên tập đoàn.

fixer fallout

Khẩu Fixer là một trong những phần thưởng cho nhiệm vụ "Wolf In Sheep's Clothing" (Sói Đội Lốt Cừu). Nhiệm vụ thứ tư trong chuỗi nhiệm vụ đưa người chơi đến Garrahan Estate (Điền trang Garrahan).

Khi đến đây, bạn cũng có thể khám phá Garrahan Mining Headquarters (Trụ sở Công ty Khoáng sản Garrahan) để nhận được Bộ giáp điện Scavenger (Excavator Power Armor) của Fallout 76.

Những chỉ số bạn sẽ nhận được Fixer:

  • Thưởng sát thương khi hành động lén lút
  • Sát thương tăng 20%
  • Tốc độ di chuyển khi hành động lén lút tăng 20%

Bản vẽ chế tạo khẩu này là một trong những vật phẩm rơi ra ngẫu nhiên từ sự kiện cộng đồng Encryptid. Nơi mà chúng ta sẽ phải chống lại một con Cừu Sói thật sự, thực chất thì đây là một assaultron được cải tiến trong Fallout 76.

Để đánh bại Cừu Sói, bạn sẽ phải phối hợp với những người chơi khác để khiến con trùm này ăn sát thương bằng cách kích hoạt ba cột thu dẫn năng lượng trong khi chống đỡ những đợt tấn công từ robot thù địch.

fixer fallout

Có thể bạn sẽ phải thử nhiều lần mới có được cái bản chế tạo khẩu Fixer. Chúng tôi khuyên bạn rằng bạn nên hoàn thành các sự kiện cộng đồng đột biến, nó sẽ giúp bạn tăng thêm cơ hội nhận được bản chế tạo khẩu Fixer này.

Sau khi học được bản chế tạo, các hiệu ứng Huyền Thoại có thể sẽ rơi ra để bạn làm nhiệm vụ hoặc xuất hiện trong cửa hàng của Purveyor Murmrgh.

Để chế tạo một khẩu Fixer level 50 tại bàn chế tạo vũ khí (Weapon Workbench), bạn sẽ cần những vật liệu sau:

  • Keo (9)
  • Bánh răng (10)
  • Lò xo (15)
  • Ốc vít (15)
  • Thép (18)
  • Dầu (8)
  • Gỗ (14)

Những điểm nổi bật của Fixer

fixer fallout

  • Khá cân bằng về các chỉ số: Fixer sở hữu một sức sát thương cơ bản cao, tốc độ bắn nhanh và độ chính xác cao. Khiến nó trở thành một sự lựa chọn lý tưởng để chúng ta tấn công tầm trung và cả cận chiến.
  • Linh hoạt: Nhờ vào khả năng hành động lén lút, Fixer đang trở thành những vũ khí lợi hại cho những ai ưa thích cách chơi lén lút và hạ kẻ địch từ tầm trung.
  • Dễ dàng để nâng cấp: Dù có thể nhận được khi làm nhiệm vụ, tuy nhiên bạn vẫn có thể chế tạo dễ dàng Fixer vì vật liệu chế tạo ra nó bạn có thể kiếm được không quá khó. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy việc hoàn thành nhiệm vụ để có được khẩu súng này là khó khăn. Thì chúng tôi khuyên bạn rằng bạn nên thu thập các nguyên liệu chế tạo để làm ra khẩu súng này.

Sức mạnh của The Fixer càng được phát huy khi sở hữu các hiệu ứng Huyền thoại (Legendary) bá đạo. Tuy nhiên, ngay cả phiên bản cơ bản cũng đủ sức trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giai đoạn cuối game.

Thứ Sáu, 19/04/2024 16:51
31 👨 60
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC