Cách kiểm tra đã đăng ký chặn quảng cáo chưa trên My Viettel

Tin nhắn quảng cáo Viettel giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mại, các dịch vụ, cũng như tiện ích và được gửi tự động thông qua các tổng đài. Nếu không muốn nhận những tin nhắn này thì khách hàng có thể đăng ký chặn quảng cáo của nhà mạng Viettel. Trong trường hợp bạn không chắc mình có đăng ký chặn quảng cáo nhà mạng thành công hay chưa thì có thể tra cứu trên My Viettel, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn kiểm tra đăng ký chặn quảng cáo trên My Viettel

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản My Viettel của mình. Trong giao diện ứng dụng bạn kéo xuống dưới rồi chọn Tiện ích khác để sử dụng.

Tiện ích khác trên My Viettel

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các nhóm tiện ích trên My Viettel. Tại đây bạn kéo xuống nhóm tiện ích Hỗ trợ khách hàng như hình dưới đây. Chúng ta nhấn tiếp vào tiện ích Tra cứu đăng ký chặn quảng cáo.

Tra cứu đăng ký chặn quảng cáo trên My Viettel

Bước 3:

Lúc này bạn được chuyển sang trang web Viettel.vn để kiểm tra đã đăng ký dịch vụ chặn quảng cáo nhà mạng hay chưa. Bạn đăng nhập lại một lần nữa trên trang web. Kết quả chúng ta sẽ thấy thông báo có đăng ký chặn dịch vụ quảng cáo hay không. Nếu có đăng ký thì sẽ hiển thị thông tin đầy đủ như hình dưới đây.

Thông tin đăng ký chặn quảng cáo trên My Viettel

Một số thông tin bạn có thể theo dõi được như Loại chặn, Ngày bắt đầu, Ngày kết thúc, Kênh đăng ký,...

Với trường hợp bạn không đăng ký chặn quảng cáo, khi tra cứu sẽ nhận được thông báo: “TB không đăng ký chặn quảng cáo và nhận thông tin về dịch vụ”.

Thứ Hai, 16/10/2023 20:55
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel