Cách hồi máu trong Final Fantasy 16

Final Fantasy 16 phần tiếp theo trong series game nổi tiếng đang ngày càng phát triển. Game vẫn chưa được phát hành chính thức, nhưng phiên bản thử nghiệm (demo) đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Final Fantasy 16 hứa hẹn mang đến nhiều cơ chế mới cùng việc giữ lại một số cơ chế cũ đã quen thuộc. Từ những gì mà bản demo đã cho thấy, rõ ràng rằng trò chơi sẽ có những trận chiến mãn nhãn và đầy hấp dẫn.

Những người đã thử nghiệm trong bản demo sẽ biết rằng trò chơi có tốc độ hành động nhanh và bạn sẽ không thể rời mắt khỏi kẻ địch trong những trận chiến. Nhân vật chính là Clive, và ban đầu anh ta có sức mạnh thấp. Tuy nhiên, qua việc chiến đấu với kẻ thù, Clive sẽ tăng cường và cải thiện chỉ số tổng thể của mình.

Cách hồi máu trong Final Fantasy 16

Trong hành trình của mình Clive sẽ phải chạm trán với nhiều kẻ thủ mạnh mẽ, một số kẻ thù có cấp độ cao hơn mình rất nhiều. Trong khi những kẻ thù có level thấp hơn sẽ không gây ra nhiều nguy hiểm, thì những kẻ có level cao hơn có thể lấy đi kha khá máu của Clive. Nếu người chơi không chú ý đến đến thanh máu của mình thì có thể chết rất nhanh. Nhưng may là có khá nhiều vật phẩm hỗ trợ Clive hồi máu.

hoi mau final fantasy

Ở góc dưới cùng bên trái của màn hình, có nhiều vật phẩm được hiển thị. Người chơi có thể hồi máu bằng cách chỉ ấn nút lên hoặc nút phải trên D-pad. Theo mặc định, bình thuốc có thể sử dụng bằng cách nhấn lên, trong khi bình thuốc High Potions được hồi phục bằng cách nhấn nút Phải.

Tìm bình hồi máu ở đâu?

Những trận đấu của Clive thường sẽ khiến anh ta có lượng máu thấp. Cho nên người chơi sẽ cố gắng có được càng nhiều vật phẩm hồi máu càng tốt. Theo game, High Potions và Potion phổ biến trên khắp thế giới của game, và Clive sẽ tự động nhặt chúng mà không cần nhấn bất kỳ nút nào. Clive sẽ hồi một lượng máu nhỏ nếu sử dụng Potions, còn High Potions sẽ hồi phục nhiều hơn. Thuốc High Potions hồi phục 40% máu tối đa, trong khi Potions là 20%.

hoi mau final fantasy 16

Khi game tiếp tục, bạn có thể mong tìm được nhiều hơn thế và chắc chắn chúng sẽ rất hữu dụng khi chiến đấu với kẻ thù mạnh.

Cũng có một số giới hạn về số lượng Potions và những vật phẩm khác mà Clive có thể mang đi cùng một lúc. Nếu như túi đồ đã đầy, trang bị sẽ được sử dụng. Cho nên bạn phải sử dụng vật phẩm một cách khôn ngoan để người chơi tiết kiệm được vật phẩm hồi máu.

Final Fantasy 16 sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 6 năm 2023, cho PlayStation 5.

Chủ Nhật, 18/06/2023 20:48
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC