Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Duckist

Duckist là trang web gửi tin nhắn có tính năng tự hủy, giúp bạn gửi tin nhắn nhanh chóng tới người khác. Đặc biệt, Duckist còn hỗ trợ bạn đính kèm tập tin để gửi tới người khác. Người nhận tin nhắn chỉ cần truy cập vào link tin nhắn nhận được để đọc tin nhắn và tải tập tin đính kèm xuống là được. Ngoài ra, trang web Duckist còn có thêm tính năng tạo phòng chat tự hủy để chat nhóm với bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Duckist gửi tin nhắn đính kèm file tự hủy.

Hướng dẫn gửi tin nhắn tự hủy trên Duckist

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web Duckist.

https://duckist.com/

Tại giao diện trang web Duckist, chúng ta nhập tin nhắn mà bạn muốn gửi sau đó nhấn vào biểu tượng kẹp ghim để đính kèm tập tin. Lưu ý, Duckist chỉ cho phép bạn đính kèm 1 tập tin để gửi mà thôi.

Nhập tin nhắn trên Duckist

Bước 2:

Tiếp đến ở bên dưới bạn chọn thời gian xóa tự động tin nhắn tại Auto delete message in trong 1 ngày, 1 tuần hay 1 tháng tùy theo nhu cầu của bạn.

Sau khi đã nhập nội dung tin nhắn và đính kèm tập tin thì bạn nhấn vào Encrypt Message để tiến hành mã hóa tập tin trên Duckist.

Chọn thời gian xóa tin nhắn tự động trên Duckist

Bước 3:

Kết quả chúng ta có được link chứa tin nhắn và tập tin đính kèm như hình dưới đây. Bạn sẽ copy link này và gửi tới người muốn nhận tin nhắn và tập tin.

Link tin nhắn xóa tự động trên Duckist

Bước 4:

Người nhận được link sẽ nhìn thấy tập tin và nội dung tin nhắn sau 4 giây. Kết quả họ sẽ thấy tập tin để tải xuống. Nhấn Download để tải tập tin trên Duckist.

Tải tập tin trên Duckist

Bước 5:

Để tạo phòng trò chuyện truyện trên Duckist, chúng ta nhấn vào biểu tượng ổ khóa ở cạnh phải màn hình rồi chọn Create chat room.

Tạo phòng chat bí mật trên Duckist

Lúc này hiển thị thời gian để bạn chọn cho phòng chat là 1 ngày, 1 tuần hay 1 tháng tồn tại trong bao lâu, rồi bấm nút Create.

Thời gian cho phòng chat bí mật trên Duckist

Bước 6:

Chúng ta nhập tên cho phòng chat rồi nhấn vào Share link để lấy link chia sẻ phòng trò chuyện. Sau đó nhấn Send để gửi tin nhắn trò chuyện trong phòng.

Phòng chat bí mật trên Duckist

Thứ Sáu, 28/07/2023 21:15
31 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo