Cách dùng tính năng nhắc nhở trên Gmail

Tính năng nhắc nhở trên Gmail sẽ giúp bạn biết các email cũ ở đầu hộp thư đến với đề xuất để trả lời hoặc theo dõi. Như vậy, chúng ta sẽ không bao giờ bỏ lỡ email gửi đến hay theo dõi email mà mình đã gửi đi để nhận ngay email trả lời. Tính năng nhắc nhở trên Gmail đã được triển khai ở biên bản Gmail trên máy tính, lẫn bản ứng dụng Gmail điện thoại để người dùng có thể thiết lập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tính năng nhắc nhở trên Gmail.

Cách bật nhắc nhở trên Gmail máy tính

Bước 1:

Tại giao diện Gmail trên máy tính chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải màn hình.

Cài đặt Gmail PC

Lúc này hiển thị danh sách bên dưới, chúng ta nhấn chọn vào Xem tất cả chế độ cài đặt.

Xem cài đặt Gmail PC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập trên Gmail. Tại đây người dùng nhấn vào mục Chung rồi kéo xuống bên dưới, tìm tới thiết lập Dịch chuyển.

Thiết lập Chung trên Gmail PC

Bước 3:

Chúng ta nhìn sang bên phải và tích chọn vào 2 tùy chọn Đề xuất email để trả lời và Đề xuất email để theo dõi. Như vậy email bạn có thể đã quên trả lời sẽ xuất hiện ở trên cùng hộp thư đến để chúng ta biết và email đã gửi mà bạn có thể cần phải theo dõi sẽ xuất hiện ở trên cùng hộp thư đến.

Ngay sau khi bạn thiết lập thì Gmail tự động lưu lại thay đổi.

Bật nhắc nhở trên Gmail PC

Hướng dẫn dùng tính năng nhắc nhở trên Gmail điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Gmail bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó hiển thị giao diện các thiết lập cho tài khoản Gmail, bạn nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tài khoản Gmail mà bạn đã đăng nhập trên ứng dụng Gmail, bạn nhấn vào tài khoản Gmail muốn chỉnh sửa. Tiếp đến ở giao diện cài đặt cho tài khoản Gmail, chúng ta tìm tới mục Nút di chuyển rồi nhấn vào Trả lời và theo dõi.

Bước 3:

Lúc này bạn chỉ cần bật 2 tùy chọn Đề xuất email để trả lời và Đề xuất email để theo dõi để sử dụng tính năng nhắc nhở này trên Gmail.

Bật tính năng nhắc nhở trên ứng dụng Gmail

Với tính năng nhắc nhở trên Gmail, người dùng sẽ không bao giờ bỏ lỡ email cần trả lời hoặc email đã gửi muốn theo dõi.

Thứ Sáu, 15/10/2021 21:01
51 👨 2.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Gmail