Cách dùng Skyscanner đặt vé máy bay giá rẻ

Có rất nhiều ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ như Skyscanner chẳng hạn. Ứng dụng Skyscanner còn có tính năng so sánh vé máy bay giữa các hãng, từ đó giúp bạn tìm được vé máy bay có giá phù hợp với chi phí mà bạn muốn đặt. Ứng dụng đã liên kết với nhiều kênh đặt vé máy bay khác để bạn có thể nhắn ngay trên Skyscanner khi tìm được giá vé ưng ý. Dưới đây là cách sử dụng chi tiết Skyscanner tìm vé máy bay giá rẻ.

Cách dùng Skyscanner tìm vé máy bay giá rẻ trên điện thoại

Bước 1:

Chúng ta cài ứng dụng Skyscanner cho điện thoại theo link dưới đây như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng người dùng nhấn chọn vào mục Các chuyến bay. Sau đó chúng ta sẽ tiến hành tìm kiếm chuyến bay theo nhu cầu của mình.

Bạn điền nơi xuất phát, nơi đến và thời gian đi đến nếu cho chuyến bay khứ hồi.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy các chuyến bay tìm được trên Skyscanner theo thông tin mà bạn cung cấp, với rất nhiều lựa chọn khác nhau.

Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn tiếp vào tùy chọn Hiển thị tất cả các chuyến bay để xem toàn bộ các chuyến bay tìm được.

Bước 4:

Nhấn vào chuyến bay mà bạn muốn xem thông tin cụ thể hơn. Bạn nhấn vào nút Xem chi tiết để xem thông tin cụ thể cho một chiều bay.

Bước 5:

Chi phí cho mỗi chuyến bay sẽ được cung cấp từ những trang web đặt vé máy bay khác nhau, bạn nhấn vào Chọn nhà cung cấp để xem giá vé cụ thể từ các nhà cung cấp khác nhau.

Tại đây bạn sẽ nhấn Vào trang để truy vào nhà cung cấp để tiến hành đặt vé máy bay.

Truy cập trang đặt vé máy bay trên Skyscanner

Bước 6:

Nếu ưng ý với giá vé máy bay này thì bạn tiến hành điền thông tin hành khách theo giao diện hiển thị của từng nhà cung cấp vé máy bay khác nhau theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình là được.

Bước 7:

Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ tìm khách sạn, thuê xe với nhiều giá khác nhau. Chúng ta có thể nhấn chọn Sắp xếp & Lọc để tìm kiếm khách sạn theo nhu cầu của mình. Bạn muốn tiêu chí nào thì nhấn chọn để lọc theo những tiêu chí đó.

Bước 8:

Với tính năng thuê xe thì bạn cũng nhập địa điểm mình muốn đến, thời gian bạn muốn thuê xe ô tô và những tiêu chí thuê xe khác.

Nhấn vào thông tin thuê xe mà bạn muốn và sau đó ứng dụng cũng sẽ chuyển đến trang thuê xe để thực hiện những bước thanh toán.

Thứ Tư, 14/12/2022 21:05
31 👨 382
0 Bình luận
Sắp xếp theo