Cách dùng Remove Object & Background xóa nền ảnh

Ứng dụng Remove Object & Background trên điện thoại sẽ xóa nền hình ảnh, loại bỏ background ảnh phức tạp để có thể ghép chủ thể vào bất cứ phông nền nào mà bạn thích. Ngoài ra ứng dụng Remove Object & Background còn hỗ trợ xóa vật thể hình ảnh, chọn vật thể để xóa trong ảnh mà bạn muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Remove Object & Background xóa nền ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn dùng Remove Object & Background xóa nền ảnh

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Remove Object & Background cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Đầu tiên bạn nhấn chọn vào mục Background để thực hiện xóa nền hình ảnh.

Chế độ xóa nền ảnh trên Remove Object & Background

Bước 3:

Lúc này người dùng nhấn chọn Continue để cho phép ứng dụng truy cập vào album ảnh trên điện thoại. Sau đó người dùng nhấn chọn vào hình ảnh mình muốn để loại bỏ nền hình ảnh, rồi nhấn Select ở góc phải màn hình.

Bước 4:

Ngay sau đó hình ảnh bạn chọn được xóa nền ảnh ngay lập tức. Bên dưới là lựa chọn nền là trong suốt, nền trắng và nền đen. Người dùng có thể chọn nhiều ảnh cùng lúc để xóa nền ảnh. Nếu nhấn chọn Crop sẽ cắt nhỏ hình ảnh lại.

Bước 5:

Khi bạn nhấn vào hình ảnh hiển thị thêm tùy chọn Edit cut out để chúng ta chỉnh sửa và xóa thêm phần nào đó.

Chỉnh vùng hình ảnh

Bước 6:

Hiển thị giao diện để bạn chọn vùng xóa nền ảnh. Bạn bôi đen chủ thể muốn giữ lại, sau đó nhấn chọn Done để thực hiện xóa nền ảnh. Hoặc nếu chọn vùng nhầm thì nhấn Erase để loại bỏ vùng chọn nhầm đó.

Bước 7:

Hình ảnh sau khi bỏ nền, bạn nhấn vào biểu tượng download để tải ảnh xuống. Tiếp tục nhấn vào Save to photos để tải ảnh xuống album trên điện thoại. Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh nếu muốn.

Cách dùng Remove Object & Background xóa vật thể

Bước 1:

Ứng dụng Remove Object & Background còn có tùy chọn xóa vật thể hình ảnh. Bạn nhấn chọn vào Object để xóa vật thể.

Xóa vật thể trong ảnh

Bước 2:

Sau đó người dùng cũng lựa chọn hình ảnh muốn xóa vật thể. Bạn tô kín chi tiết muốn xóa trong ảnh, có thể thay đổi thanh tô vùng rồi nhấn chọn Remove Object để thực hiện xóa.

Bước 3:

Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy vật thể mà bạn khoanh vùng đã được xóa khỏi hình ảnh.

Xóa vật thể khỏi ảnh

Thứ Sáu, 31/03/2023 20:57
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo