Cách dùng Mirror tạo sticker từ khuôn mặt bạn

Ứng dụng Mirror: Emoji Sticker Creator hay Mirror sẽ tạo các sticker độc đáo trên điện thoại từ chính khuôn mặt của bạn. Trước đây đã có rất nhiều ứng dụng có tính năng tương tự như vậy. Khi đó bạn sẽ sở hữu bộ sticker độc nhất vô nhị từ chính gương mặt của mình. Ứng dụng Mirror sẽ thiết kế các sticker với nét vẽ hài hước, kèm theo đó là nhiều cảm xúc khác nhau trên gương mặt để chúng ta sử dụng khi nhắn tin. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Mirror.

Hướng dẫn tạo sticker bằng ứng dụng Mirror

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Mirror cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Trước hết bạn cần đồng ý với các điều khoản của ứng dụng, sau đó đồng ý cho ứng dụng sử dụng Micro và máy ảnh trên điện thoại.

Tiếp đến bạn chụp khuôn mặt của mình, chụp chính diện để ứng dụng nhận diện được gương mặt nhé.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ chọn ảnh đại diện theo 1 trong 2 phong cách khác nhau. Sau đó chuyển sang giao diện tùy biến gương mặt sử dụng trên nhãn dán, như kiểu tóc, mắt, mũi, miệng, màu da, các phụ kiện đi kèm như kính mắt, mũ… Sau khi tùy biến gương mặt xong nhấn Nhận nhãn dán ở bên dưới.

Bước 4:

Lúc này ứng dụng sẽ tự động ghép khuôn mặt của bạn vào các hình động nhãn dán khác nhau. Trên cùng sẽ là các biểu tượng phân chia sticker theo nhiều chủ đề khác nhau như chủ đề tình yêu, chủ đề hạnh phúc,...

Nếu muốn dùng sticker nào thì nhấn chọn sticker rồi nhấn Lưu hình ảnh để tải xuống và dùng cho các ứng dụng nhắn tin khác như dưới đây.

Bước 5:

Ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo background để ghép sticker thành một câu chuyện, nhấn Tạo câu chuyện. Tiếp đến bạn chọn ảnh nền có trong album tại dòng Photo trên đầu.

Sau đó nhấn vào nút Thêm mặt để chọn khuôn mặt của bạn. Lúc này hiển thị rất nhiều hình người để bạn chọn, nhấn vào hình người mà bạn muốn. Có thể nhấn biểu tượng mũi tên để quay lại thao tác trước.

Khi đã tạo xong nhấn nút Chia sẻ để tải hình ảnh xuống là được.

Thứ Sáu, 04/06/2021 21:39
31 👨 676
0 Bình luận
Sắp xếp theo