Cách dùng LinkSafe rút gọn link an toàn

Để rút gọn link thì hiện tại bạn có rất nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau để chúng ta chọn và sử dụng, và LinkSafe là một trong những dịch vụ như thế. LinkSafe về cơ bản sẽ rút gọn link như những dịch vụ khác nhưng nó sẽ tăng cường bảo mật hơn. Theo đó, LinkSafe sẽ ngăn chặn những hành vi truy cập từ bot vào các link để người tạo link thống kê link chi tiết hơn, chính xác hơn. Điều này chắc chắn sẽ hữu ích cho những người cần số liệu chính xác lượng người click vào link. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng LinkSafe rút gọn link.

Hướng dẫn dùng LinkSafe rút gọn link

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang chủ của LinkSafe theo link dưới đây.

https://linksafe.ly/

Tại giao diện trang web bạn nhấn chọn vào Generate a secure link now để sử dụng công cụ rút gọn link.

Truy cập LinkSafe

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tạo link rút gọn trên LinkSafe. Tại đây người dùng sẽ paste link gốc của mình rồi nhấn vào Generate secure link.

Paste link gốc vào LinkSafe

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy 2 link rút gọn, một link của bit.ly và một link rút gọn của LinkSafe. Chúng ta có thể sử dụng cả 2 để gửi link rút gọn cho người khác đều được.

Link rút gọn trên LinkSafe

Bước 4:

Khi người nhận link truy cập vào link thì trước hết họ sẽ phải xác nhận tích chọn vào ô I’m not a robot rồi mới được chuyển đến link gốc. Điều này sẽ tránh được hành vi truy cập từ bot vào các link, đảm bảo link click chính xác và an toàn hơn.

Xác nhận truy cập link LinkSafe

Thứ Hai, 17/10/2022 21:16
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web