Hướng dẫn dùng 10fastfingers kiểm tra tốc độ đánh máy

Để kiểm tra kỹ năng đánh máy, tốc độ đánh máy tính thì chúng ta có rất nhiều công cụ hay trang web hỗ trợ như 10fastfingers chẳng hạn. Trang web có nhiều chế độ khác nhau để chúng ta lựa chọn để kiểm tra tốc độ đánh máy tính, như chế độ kiểm tra đánh máy nâng cao trên 10fastfingers, chế độ luyện tập gõ máy trên 10fastfingers,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng 10fastfingers kiểm tra tốc độ đánh máy.

Hướng dẫn dùng 10fastfingers

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang web 10fastfingers theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện bạn sẽ nhìn thấy các kiểu kiểm tra tốc độ gõ máy tính như hình dưới đây. Với những người muốn kiểm tra tốc độ gõ máy tính ở mức cơ bản thì nên chọn chế độ Kiểm tra tốc độ đánh máy top 200 từ. Sau đó chúng ta sẽ nâng dần cấp độ kiểm tra lên khi đã quen dần với cách kiểm tra của 10fastfingers.

Các kiểu kiểm tra gõ máy trên 10fastfingers

Bước 3:

Nhìn sang giao diện bên cạnh chúng ta tiến hành gõ chữ theo những từ ngữ hiển thị sẵn với thời gian mà 10fastfingers quy định.

Nếu muốn đổi sang nội dung gõ chữ khác thì chúng ta nhấn vào biểu tượng mũi tên xoay vòng như hình.

Kiểm tra gõ máy trên 10fastfingers

Bước 4:

Ngoài việc kiểm tra tốc độ gõ máy bằng tiếng Việt, thì bạn cũng có thể lựa chọn ngôn ngữ khác mà 10fastfingers hỗ trợ, bằng cách nhấn vào ngôn ngữ đang sử dụng hiện tại.

Chọn ngôn ngữ kiểm tra gõ máy trên 10fastfingers

Bước 5:

Sau khi bạn chọn ngôn ngữ cần sử dụng thì sẽ tiến hành thực hiện gõ theo nội dung. Những từ ngữ gõ sai sẽ được đánh dấu màu đỏ, từ ngữ gõ đúng sẽ có màu xanh.

Kết quả gõ máy trên 10fastfingers

Khi kết thúc thời gian đếm ngược bạn sẽ nhìn thấy kết quả đánh máy như hình dưới đây. Chúng ta sẽ có lựa chọn chụp ảnh màn hình kết quả và chia sẻ kết quả lên tài khoản Facebook cá nhân nếu muốn.

Hiện kết quả gõ máy trên 10fastfingers

Bước 6:

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo tài khoản 10fastfingers để tự tạo bản luyện tập gõ đánh máy. Những văn bản kiểm tra tốc độ đánh máy của bạn cũng sẽ được những người dùng 10fastfingers sử dụng và bỏ phiếu bầu nếu bản kiểm tra tốc độ đánh máy đó chất lượng.

Hiện kết quả gõ máy trên 10fastfingers

Thứ Ba, 23/08/2022 22:12
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web