Cách dùng FabPic chỉnh sửa ảnh chụp màn hình máy tính

Để chụp ảnh màn hình máy tính thì rất đơn giản, bạn có thể sử dụng ngay phím tắt chụp ảnh màn hình, hoặc dùng thêm những công cụ chụp ảnh màn hình khác. Tuy nhiên để thay đổi lại hình ảnh chụp ảnh màn hình, như chỉnh màu, cắt vùng ảnh thì chúng ta cần thêm các phần mềm chỉnh sửa ảnh. FabPic là công cụ thay đổi lại ảnh chụp màn hình máy tính trực tuyến không cần cài đặt, thêm nền phong cách gradient cho hình ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng FabPic chỉnh sửa ảnh chụp màn hình máy tính.

Hướng dẫn dùng FabPic chỉnh sửa ảnh chụp màn hình

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của FabPic. Tại giao diện trang web, chúng ta kéo thả hoặc paste ngay ảnh chụp màn hình vào giao diện trang web đều được.

https://www.fabpic.app/

Bước 2:

Tiếp đến khi đã có hình ảnh để chỉnh sửa, bạn nhấn vào Background để thêm hình nền cho ảnh với rất nhiều lựa chọn khác nhau.

Bạn lựa chọn thay đổi nào thì hình ảnh bên cạnh sẽ được áp dụng ngay nên chúng ta có thể xem trước hình ảnh dễ dàng, thay đổi lại nếu không thích.

FabPic thay đổi ảnh chụp màn hình

Bước 3:

Tại phần Border người dùng sẽ tiến hành thêm viền cho hình ảnh với độ đậm dày hay được bo cong ở các góc theo ý mình.

FabPic chỉnh viền ảnh

Phần Padding chúng ta điều chỉnh kích thước khoảng cách ảnh với vùng viền nền xung quanh hình ảnh. Chúng ta điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với hình ảnh mà mình đang chỉnh sửa.

FabPic chỉnh kích thước khoảng cách viền

Bước 4:

Tại phần Position người dùng sẽ điều chỉnh vị trí của hình ảnh, với những vị trí dưới đây sao cho phù hợp nhất.

FabPic chỉnh vị trí ảnh

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn vào Shadow để chỉnh hiệu ứng đổ bóng cho ảnh và Aspect ratio để lựa chọn tỉ lệ ảnh.

Khi đã ưng ý với các tùy chỉnh cho hình ảnh chụp màn hình thì bạn nhấn Copy to clipboard hoặc Ctrl + C hay tải xuống bấm Download hoặc Ctrl + S.

FabPic tải hình ảnh

Thứ Ba, 24/05/2022 20:19
31 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web