Cách dùng điểm Viettel++ đăng ký dịch vụ trên My Viettel

My Viettel có chương trình sử dụng điểm Viettel++ để đổi các voucher, thông qua việc tích lũy điểm từ giao dịch như nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp/đăng ký gói data, đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài… Và giờ đây các thuê bao di động trả trước Viettel còn có thể đăng ký các dịch vụ tiện ích Viettel như Keeng Music, Mocha Video, Netnews… bằng điểm Viettel++ ngay trên ứng dụng My Viettel.

Trường hợp khi bạn muốn trải nghiệm những dịch vụ tiện ích của My Viettel, nhưng tài khoản lại không đủ để đăng ký. Nếu vậy bạn có thể sử dụng điểm Viettel++ để đăng ký dịch vụ giải trí đó. Khi mua bằng điểm Viettel++ hệ thống trừ điểm trong tài khoản điểm tiêu dùng và đăng ký dịch vụ cho bạn. Hết chu kỳ đăng ký bằng điểm, hệ thống tự động gia hạn dịch vụ bằng tiền trong tài khoản gốc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký dịch vụ trên My Viettel bằng Viettel++.

Cách đăng ký dịch vụ trên My Viettel bằng Viettel++

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào ứng dụng My Viettel rồi nhấn vào mục Gói cước ở phía cuối giao diện. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy tất cả các gói cước của Viettel, nhấn vào Dịch vụ GTGT.

Bước 2:

Sau đó bạn tìm tới các dịch vụ mà mình có nhu cầu đăng ký như Keeng Music, Mocha Video, Netnews rồi nhấn chọn.

Các dịch vụ My Viettel

Bước 3:

Khách hàng sẽ nhìn thấy nội dung của dịch vụ mà bạn đăng ký và giá cước đăng ký dịch vụ. Bạn gạt nút tròn sang bên phải để đăng ký dịch vụ. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn đăng ký dịch vụ qua số điện thoại, hay bằng điểm Viettel++. Chúng ta sẽ đăng ký bằng điểm Viettel++ và hoàn thành đăng ký là xong.

Xem thêm:

Thứ Tư, 29/07/2020 22:09
32 👨 1.173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel