Cách dùng CompressHere nén ảnh hàng loạt

Nén ảnh online hiện nay được rất nhiều người sử dụng vì cách sử dụng nhanh chóng, không cần phải cài phần mềm nén ảnh như phần mềm nén ảnh FILEminimizer Pictures. Với trang web CompressHere bạn có thể tải nhiều hình ảnh ở các định dạng khác nhau lên trang web và sau đó tiến hành giảm dung lượng ảnh hàng loạt. Hình ảnh giảm dung lượng trên CompressHere sẽ không bị giảm chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc dùng CompressHere giảm dung lượng ảnh hàng loạt.

Hướng dẫn dùng CompressHere nén ảnh hàng loạt

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web CompressHere.

https://compresshere.com/

Bước 2:

Tại giao diện trong trang web, bạn Add Images để tải các hình ảnh mà chúng ta muốn giảm dung lượng. Bạn có thể tải nhiều hình ảnh lên trang web CompressHere. Trang web hỗ trợ tải ảnh với các định dạng phổ biến, trong đó có định dạng WebP.

Tải hình ảnh lên trang web

Bước 3:

Sau khi tải hình ảnh lên trang web thì ảnh sẽ được giảm dung lượng ngay lập tức. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy dung lượng ảnh gốc ở cột Original Size. Dung lượng hình ảnh đã giảm ở cột Compressed.

Khi đó chúng ta sẽ biết hình ảnh được giảm bao nhiêu dung lượng. Cuối cùng bạn nhấn nút Download để tải hình ảnh sau khi nén xuống máy tính.

Tải ảnh sau khi giải nén

Với trang web CompressHere này, bạn có thể dùng để giảm dung lượng ảnh hàng loạt với tốc độ nén dung lượng ảnh nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng gửi hình ảnh qua email hay qua Messenger nếu hình ảnh có dung lượng lớn.

Thứ Sáu, 08/10/2021 21:02
51 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web