Cách dùng app ship hàng AhaMove, dùng Ahamove để giao hàng

AhaMove là ứng dụng hỗ trợ giao hàng, cho phép người dùng có nhu cầu ship hàng đến địa điểm cần thiết. Bạn chỉ cần ghi thông tin nơi nhận hàng và nơi ship hàng đến, đội ngũ của AhaMove sẽ giúp bạn đặt chuyến xe ship hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Tương tự như những ứng dụng xe công nghệ như Gojek, Grab, Bee, Now... và nhiều ứng dụng khác nhưng theo dạng vận chuyển đơn hàng. Dĩ nhiên là cách đăng ký và hoạt động ứng dụng cũng khác so với những ứng dụng xe công nghệ khác. Dưới đây là cách sử dụng Ahamove để ship hàng.

Cách sử dụng AhaMove để ship hàng, dùng AhaMove để giao hàng

Bước 1: Đầu tiên hãy tải ứng dụng về, cho phép ứng dụng truy cập vào vị trí khi dùng ứng dụng. Chọn Đăng Ký, nhập họ tên, số điện thoại, email và chọn loại hình tài khoản Cá nhân không kinh doanh > sau đó chọn Mua hàng hoặc giao đồ hay Nhu cầu cá nhân khác.

Bước 2: Sau đó hoàn thành đăng ký tài khoản bằng cách chọn Đăng ký > xác thực bằng mã OTP gửi về số điện thoại.

Bước 3: Bước cuối cùng là liên kết tài khoản Facebook với Ahamove.

đăng ký ahamove

Bước 4: Chọn biểu tượng gửi hàng ở trên, sau đó ghi địa chỉ lấy hàng. Ở dưới kèm theo tên người gửi hàng và số điện thoại.

Bước 5: Đến địa chỉ giao hàng đến, bạn hãy chọn Nhập địa điểm giao hàng, ghi địa chỉ nhận hàng ở đầu, tích chọn giao hàng tận tay nếu cần thiết > thêm tên người nhận, số điện thoại, tiền ship COD nếu có.

Bước 6: Tích chọn loại hàng bên dưới, nếu ship nhiều loại hàng thì tích nhiều, sau đó chọn Xác Nhận. Quay trở lại màn hình chính, chọn Tiếp Tục.

Trước khi xác nhận đơn hàng, bạn có thể thêm ghi chú cho tài xế hoặc tích chọn Thêm với những tùy chọn ở dưới.

cách chơi ahamove

Cơ bản thì Ahamove sẽ phục vụ dịch vụ giao hàng cho người có nhu cầu, ngoài gói giao Siêu Tốc Nội Thành mặc định ra, bạn sẽ còn có thêm các lựa chọn như Siêu tốc nội quân, gói siêu rẻ, gói giao đồ ăn nhanh, giao xe tải 500 kg hoặc 1.000 kg...

Xem thêm:

Chủ Nhật, 22/08/2021 21:19
3,52 👨 2.771
0 Bình luận
Sắp xếp theo