Cách đưa thanh chỉnh sáng lên ngăn thông báo Samsung Galaxy S8

Điều chỉnh ánh sáng nhanh chóng hơn

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus cung cấp tới người dùng rất nhiều những tính năng mới, lẫn sự thay đổi trong giao diện thiết lập trên thiết bị. Chính vì thế có khá nhiều thao tác khiến người dùng chưa sử dụng thành thạo hoặc buộc phải điều chỉnh lại để sử dụng. Thanh trượt điều chỉnh độ sáng được thêm vào thanh thông báo, nhưng chúng ta cần phải mở rộng Toggles mới có thể sử dụng được. Điều này khiến bạn cần thêm vài thao tác lẫn thời gian để thay đổi độ sáng trên Galxy S8. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đưa thanh điều chỉnh độ sáng trở lại ngăn thông báo trên Galaxy S8.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ kéo ngăn thông báo trên thiết bị xuống.

Kéo ngăn thông báo Galxy S8

Bước 2:

Tiếp tục kéo xuống lần nữa để xem đầy đủ danh sách các Toggles cài đặt nhanh trên Galaxy S8. Ở đây, người dùng sẽ tiến hành điều chỉnh độ sáng ở thanh ngang. Tiếp đến, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên cạnh thanh độ sáng.

Mở rộng điều khiển ánh sáng trên S8

Bước 3:

Chúng ta sẽ kích hoạt tùy chỉnh Hiển thị mục điều khiển trên cùng rồi nhấn Hoàn tất để áp dụng thay đổi.

Đưa thanh ánh sáng lên ngăn thông báo S8

Như vậy thanh điều chỉnh độ sáng đã được đưa ra ngoài ngăn thông báo trên Samsung Galaxy S8 để chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh. Bạn sẽ không cần phải truy cập trực tiếp vào danh sách Toggles để thay đổi như trước.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 30/05/2017 17:07
52 👨 1.908
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản