Cách đổi tiếng Anh Baokemeng, đổi ngôn ngữ 精靈探險家

Game 精靈探險家, với tên game Trung Quốc như vậy thì rõ ràng người chơi sẽ có ngôn ngữ mặc định là tiếng Trung Quốc. Và vì vậy, rất khó để người chơi trải nghiệm cơ chế game, tính năng hay nội dung trong game vì không phải ai cũng biết tiếng Trung Quốc. Hãy đổi ngôn ngữ game Baokemeng sang tiếng Anh theo hướng dẫn của Quantrimang.com ở dưới đây.

Cách đổi tiếng Anh Baokemeng, đổi ngôn ngữ Pokemon Trung Quốc

Hướng dẫn nhanh

Chọn ảnh đại diện ở góc trên bên trái > Biểu tượng Cài Đặt có 2 bánh răng cưa ở góc dưới bên trái. Kế đến có một tùy chọn trên nút Đăng Xuất tài khoản màu vàng > chọn vào đó và chọn English là được.

Hướng dẫn bằng hình ảnh cụ thể

Bước 1: Chọn ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên trái màn hình.

doi ngon ngu pokemon trung quoc

Bước 2: Chọn tiếp biểu tượng Cài Đặt.

doi tieng anh pokemon tq

Bước 3: Trong danh sách tính năng cài đặt, hãy chọn biểu tượng như ở dưới hình.

doi ngon ngu pokemon trung quoc

Bước 4: Chọn sang English và ngôn ngữ của game sẽ được chuyển sang tiếng Anh.

doi ngon ngu game pokemon trung quoc

Bước 5: Dù ngôn ngữ của game được chuyển sang tiếng Anh, tuy nhiên vẫn sẽ có vài mục nhiệm vụ hay thành tích vẫn sẽ giữ lại ngôn ngữ Trung Quốc.

cach doi ngon ngu pokemon trung quoc

Với ngôn ngữ tiếng Anh, người chơi sẽ sử dụng các tính năng trong game một cách dễ dàng hơn. Và như vậy sẽ giúp bạn chọn chính xác những thứ cần chọn cho nhân vật của mình trong game.

Baokemeng, 精靈探險家 là game gì?

Baokemeng là tên gọi tiếng Trung của Pokemon, đây là tựa game sẽ đưa bạn vào vai trò huấn luyện như những tựa game Pokemon khác. Bạn sẽ phải đi thu thập nhiều loại Pokemon khác nhau bằng cách tham gia nhiệm vụ hoặc mua chúng theo nhiều cách khác nhau.

Từ những Pokemon thu thập được, bạn sẽ tạo ra một đội hình Pokemon và đưa chúng vượt qua những thử thách, nhiệm vụ trong game. Quan trọng nhất là nhiệm vụ cốt truyện, nơi mà bạn sẽ phải đối đầu với những thử thách quan trọng nhất trong game.

Thứ Tư, 26/06/2024 17:08
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile