Cách đổi tên người chơi trong ứng dụng Play Games

Khi sử dụng Play Games để chơi game cho những thiết bị Android thì hệ thống sẽ thiết lập hồ sơ người chơi với tên tài khoản ngẫu nhiên. Và nếu không thích tên ngẫu nhiên đó người dùng có thể đổi tên người chơi trong ứng dụng Play Games theo ý của bạn bất kỳ khi nào mình muốn. Số lần đổi tên người chơi trong ứng dụng Play Games không giới hạn, nên người chơi có thể đổi khi mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi tên người chơi trong ứng dụng Play Games.

Hướng dẫn đổi tên trong ứng dụng Play Games

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào ứng dụng Play Games trên điện thoại Android. Tại giao diện ứng dụng người dùng nhấn chọn vào mục Hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Hồ sơ trên Play Games

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tài khoản cá nhân của người chơi với tài khoản Google và tên người dùng Play Games. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào biểu tượng hình bút ở góc trái giao diện. Hiển thị bên dưới với mục tên hồ sơ để bạn thay đổi.

Tại đây bạn sẽ nhập tên người dùng Play Games mới vào giao diện mà bạn muốn đổi.

Bước 3:

Chúng ta điền tên người chơi Play Games mới vào giao diện. Nếu tên bạn điền đã trùng với tên đã có trong hệ thống Play Games sẽ nhận được thông báo đỏ. Khi đó bạn sẽ phải nhập tên người dùng khác cho tài khoản Play Games.

Nhập xong tên người dùng cho Play Games mới thì bạn nhấn nút Lưu để lưu lại thông tin mới cho hồ sơ.

Bước 4:

Kết quả tên người dùng Play Games đã được thay đổi bằng tên mà chúng ta mới nhập.

Giao diện hồ sơ trên Play Games

Nếu muốn đổi lại tên người chơi Play Games khác thì bạn cũng thực hiện tương tự như với thao tác bên trên. Tuy nhiên người dùng nên hạn chế đổi tên trên Play Games và cũng chỉ nên đổi một lần mà thôi.

Thứ Tư, 07/09/2022 20:29
31 👨 476
0 Bình luận
Sắp xếp theo