Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Tính năng trong Viber PC bản mới

Khi bạn nâng cấp Viber phiên bản máy tính lên bản mới nhất, chúng ta có thể thay đổi tên hiển thị và thay đổi ảnh đại diện nhanh chóng. So với trước đây, tài khoản của người dùng sẽ buộc phải tùy chỉnh tại bản Viber trên điện thoại, từ tên hiển thị đến ảnh đại diện.

Tuy nhiên với bản Viber cho PC mới này, bạn không cần thực hiện trên điện thoại mà có thể đổi trực tiếp trên máy tính với cách thực hiện vô cùng đơn giản. Tính năng thay đổi và nâng cấp cho phiên bản Viber mới trên máy tính này sẽ gúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Cách đổi tên hiển thị Viber trên máy tính

Bước 1:

Bạn đăng nhập tài khoản Viber cá nhân trên máy tính. Sau đó nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm như hình dưới đây.

Tùy chỉnh tài khoản Viber

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ thấy tên hiển thị hiện tại kèm theo đó là số điện thoại. Nhấn vào chữ Edit để chỉnh sửa tên hiển thị.

Nhấn chọn Edit

Nhập tên mới cho tài khoản rồi nhấn Done để lưu lại và sử dụng tên mới đổi này.

Đổi tên hiển thị Viber

Cách đổi ảnh đại diện, ảnh avatar Viber PC

Bước 1:

Để đổi ảnh đại diện tài khoản Viber PC, bạn cũng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm. Sau đó di chuột vào ảnh đại diện hiện tại để xuất hiện biểu tượng máy ảnh, click vào đó để đổi ảnh đại diện.

Nhấn chọn biểu tượng máy ảnh

Bước 2:

Xuất hiện giao diện hộp thoại Move and Scale. Người dùng nhấn vào Select New để chọn ảnh đại diện mới. Sau đó, điều hướng tới nơi lưu trữ ảnh trên máy tính để tải lên Viber làm ảnh đại diện.

Chọn ảnh đại diện Viber mới

Bước 3:

Khi đã chọn được ảnh tài khoản muốn đổi, chúng ta di chuyển, kéo giãn hoặc co khung hình vuông trắng để lựa chọn phân vùng ảnh muốn cắt làm ảnh hiển thị trên Viber. Nếu muốn dùng ảnh khác nhấn biểu tượng thùng rác để xóa hình ảnh.

Cuối cùng bạn nhấn Done để lưu lại ảnh đại diện mới cho tài khoản Viber.

Lưu ảnh avatar Viber mới

Như vậy ảnh hiển thị kèm tên tài khoản Viber đã được thay đổi ngay trên máy tính, với những bước vô cùng đơn giản. Chúng ta sẽ không cần phải mở Viber trên điện thoại để thực hiện công việc thay đổi khá mất thời gian như trước đây nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 19/09/2017 22:15
41 👨 6.875
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber