Cách đổi quyền truy cập tiện ích trên Chrome

Khi cài đặt tiện ích trên trình duyệt Chrome thì một số tiện ích cần sử dụng một số truy cập trên máy tính để có thể sử dụng được tiện ích. Và người dùng hoàn toàn có thể thay đổi lại những quyền truy cập đó của tiện ích trên trình duyệt Chrome, quản lý hoạt động của tiện ích trên trình duyệt được dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi quyền truy cập của tiện ích trên Chrome.

Hướng dẫn đổi quyền truy cập tiện ích trên Chrome

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Chrome, bạn nhấn vào biểu tượng quản lý tiện ích để hiển thị những tiện ích đang cài đặt trên trình duyệt.

Quản lý tiện ích trên Chrome

Bước 2:

Tìn tới tiện ích mà người dùng muốn thay đổi lại quyền truy cập trên trình duyệt. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại tiện ích rồi chọn Tiện ích này có thể đọc và thay đổi trang web. Khi đó người dùng sẽ thấy có 3 tùy chọn như hình dưới đây.

Chúng ta sẽ thay đổi lại quyền truy cập của tiện ích trong giao diện này.

Quyền truy cập tiện ích trên Chrome

Bước 3:

Để quản lý tiện ích được chi tiết hơn, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại tiện ích rồi chọn Quản lý tiện ích trong danh sách hiển thị.

Quản lý tiện ích Chrome

Bước 4:

Hiển thị giao diện quản lý tiện ích cài đặt trên trình duyệt. Bạn kéo xuống bên dưới tại mục Quyền truy cập vào trang web và điều chỉnh.

Quyền truy cập vào trang web trên Chrome

Lúc này bạn sẽ có thể điều chỉnh thêm những trang web nào mà tiện ích có thể truy cập, nhấn chọn vào Trên các trang web cụ thể. Khi đó chúng ta sẽ nhập trang web mà mình muốn tiện ích truy cập.

Thêm trang web trên Chrome cụ thể

Bạn thêm trang khác xong thì nhấn chọn vào Thêm trang mới rồi tiếp tục paste URL trang web để thêm là được.

Thêm nhiều trang web trên Chrome cụ thể

Những trang web đã thêm quyền truy cập cho tiện ích này có thể nhấn xóa nếu bạn không có nhu cầu nữa.

Xóa web trên Chrome cụ thể

Thứ Năm, 02/03/2023 22:42
11 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome