Cách đổi tốc độ hoạt ảnh chuyển động trên iPhone

Thay đổi tốc độ chuyển động

Trên iPhone/iPad có thiết lập hoạt ảnh chuyển động hệ thống với tốc độ phản hồi nhanh, đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất tới người dùng. Trong trường hợp bạn chưa ưng ý với tốc độ phản hồi của hoạt ảnh chuyển động, hoặc muốn thay đổi lại thì có thể cài đặt tinh chỉnh Ermete trên thiết bị iOS đã jailbreak.

Tinh chỉnh này sẽ đưa các tùy chọn khác nhau để thay đổi hoạt động chuyển động của hệ thống iOS với những tốc độ khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi tốc độ chuyển động hoạt ảnh động trên iPhone.

Cách chỉnh tốc độ chuyển động hoạt ảnh iPhone

Bước 1:

Người dùng mở Cydia rồi tải tinh chỉnh Ermete hiện đã có sẵn và hoàn toàn miễn phí trong kho lưu trữ BigBoss. Tinh chỉnh sẽ hoạt động với những thiết bị iOS 11 trở lên đã jailbreak.

http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.cydiageek.ermete

Tìm kiếm Ermete Cài tinh chỉnh Chờ Respring

Bước 2:

Truy cập vào Settings trên thiết bị rồi chọn tinh chỉnh Ermete để tiến hành tùy chỉnh tốc độ phản hồi hoạt ảnh động. Tại đây bạn sẽ thấy có các tùy chọn chỉnh tốc độ phản hồi hoạt ảnh chuyển động hệ thống khác nhau.

  • Little slow animations: Hiệu ứng chậm vừa phải.
  • Slow animations: Hiệu ứng chậm trung bình.
  • Very slow animations: Hiệu ứng rất chậm.
  • Fast animations: Hiệu ứng nhanh.
  • Very fast animations: Hiệu ứng rất nhanh.

Lựa chọn kiểu phản hồi hoạt ảnh chuyển động rồi gạt thanh ngang sang phải.

Tinh chỉnh Ermete Chọn hiệu ứng

Bước 3:

Kéo xuống dưới nhấn chọn vào Restart SpringBoard để áp dụng các thay đổi bên trên. Hiển thị giao diện xác nhận, nhấn Ok để đồng ý.

Khởi động lại thiết bị Xác nhận tốc độ

Thông qua tinh chỉnh Ermete trên iPhone, chúng ta có thể thay đổi tốc độ phản hồi hoạt ảnh chuyển động trên hệ thống iPhone. Sẽ không có nhiều tùy chỉnh cho hệ thống mà bạn sẽ chỉ lựa chọn kiểu tốc độ nào muốn sử dụng cho thiết bị mà thôi.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 02/10/2018 21:38
3,52 👨 1.569
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng