Cách đổi giao diện thanh tiến trình video YouTube

Thay vì thanh tiến trình video YouTube có màu xám với nút tròn màu đỏ thì bạn có thể chuyển sang giao diện khác, thông qua tiện ích Custom Progress Bar for YouTube. Tiện ích này sẽ cho phép bạn lựa chọn các biểu tượng thay thế ở thanh tiến trình YouTube như hình bóng đá, xe ô tô hay Pikachu quen thuộc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi giao diện thanh tiến trình video YouTube.

Hướng dẫn đổi thanh tiến trình video YouTube

Bước 1:

Trước hết bạn cài tiện ích Custom Progress Bar for YouTube trên trình duyệt Chrome.

Bước 2:

Sau đó bạn mở video YouTube rồi nhấn vào biểu tượng tiện ích Custom Progress Bar for YouTube ở cuối thanh truy cập địa chỉ trình duyệt.

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện với 12 tùy chọn biểu tượng khác nhau cho thanh tiến trình trên video YouTube. Bạn có thể lựa chọn biểu tượng ngôi sao, hình nấm, bánh pizza hay biểu tượng chú mèo Nyan Cat quen thuộc…. Bạn thích biểu tượng nào thì nhấn vào biểu tượng đó để cài đặt cho thanh tiến trình YouTube.

Custom Progress Bar for YouTube

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy thanh tiến trình video YouTube thay đổi sang biểu tượng mà chúng ta lựa chọn.

Đổi biểu tượng thanh YouTube

Thanh tiến trình cũng được thay đổi sang màu sắc khác thay vì màu xám.

Đổi màu thanh tiến trình Custom Progress Bar for YouTube

Bước 4:

Nếu muốn đổi sang biểu tượng khác thì bạn nhấn lại vào biểu tượng muốn đổi trong danh sách của Custom Progress Bar for YouTube.

Đổi biểu tượng Custom Progress Bar for YouTube

Như vậy với tiện ích Custom Progress Bar for YouTube, thanh tiến trình điều khiển video YouTube đã thay đổi sang những biểu tượng thú vị hơn, có thêm màu sắc khác nhau tùy vào từng biểu tượng, thay thế cho thanh tiến trình cổ điển YouTube chỉ sử dụng 1 màu duy nhất với biểu tượng tròn đỏ.

Chủ Nhật, 26/12/2021 08:57
55 👨 2.115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube